【 bác quân một tiếu 】《 không cần lo lắng, nhớ rõ ăn cơm 》 HE hiện thực hướng, chân chân giả giả. http://taoyaomiaomiaoweileliang.lofter.com/post/202286aa_1c65d77f5
Vang lên tiếng chuông, đây là hôm nay vương đánh cuộc nhận đến đệ 195 cái điện thoại, quấy rầy điện thoại.
13 tuổi liền đi ra ngoài lưu lạc hàn vòng vương đánh cuộc, đối với tư sinh đánh quấy rầy điện thoại chuyện này đã thấy nhưng không thể trách, du hý khi khai che chắn thiết trí, bình thường nhận đến toàn bộ kéo hắc xử lý, nhưng này mở điện thoại hắn ma xui quỷ khiến tiếp đứng lên, điện thoại số đuôi là 1005, dãy số thuộc sở hữu mà còn cố tình là Trùng Khánh.
"Vương đánh cuộc ngươi có phải hay không cùng tiếu chiến thật sự làm ở cùng một chỗ! ? Ta cùng ngươi nói tiếu chiến chính là cái lục XX, ngươi cho ta cách hắn xa một chút nhi, không cần tự hủy tương lai, ngươi tái như vậy làm đi xuống, chúng ta tất cả đều thoát cơm, nguyền rủa ngươi cùng tiếu chiến không đến hảo X!" Thẳng mặt một mở điện thoại liền như vậy chặt đứt.
"Thao" .
Hắn cho rằng sẽ giống dĩ vãng như vậy, điện thoại đầu kia thẹn thùng không biết nói với hắn cái gì, hắn không nghĩ tới thu được chính là như thế khó nghe chửi rủa, chửi mình còn chưa đủ, còn muốn mắng thượng tiếu chiến.
"Huynh đệ ngươi số điện thoại di động tiết lộ? Còn có chiến ca số điện thoại di động cũng thượng nhiệt sưu" bắn ra đến lưu hải khoan vi tín tin tức, vương đánh cuộc chỉ có thấy "Chiến ca" hai chữ, chạy nhanh đăng chính mình Weibo tiểu hào, nhiệt sưu một vị "Vương đánh cuộc số điện thoại di động tiết lộ", "Tiếu chiến số điện thoại di động" cũng bắt tại nhiệt sưu bảng, a, đám người kia thật đúng là không lưu tình mặt a.
Vương đánh cuộc buổi chiều liền cùng công ty phản ánh này vấn đề, công ty căn bản không đương hồi sự, còn thúc giục hắn chạy nhanh nhích người tham gia một vị từng có hợp tác ca sĩ biểu diễn sẽ, hắn cầm ván trượt vội vàng đuổi tới tràng quán, ngồi xuống về sau liền nhiều lần nhìn chính mình buổi chiều phát cái kia tú ván trượt Weibo. Đại gia hẳn là phát hiện ta phát này điều Weibo mặt khác ý tứ đi, hắn xoát bình luận, hết sức hài lòng đại gia thấy rõ năng lực, chính là tại thời gian này hắn nhận đến vĩ hào 1005 điện thoại.
Hảo tâm tình như vậy tiêu tán. Hắn đại khái minh bạch vì cái gì sẽ nhận đến mắng chửi người điện thoại, toàn bởi vì buổi chiều chính mình cái kia xúc động Weibo.
Giờ này khắc này hắn rất muốn lao ra tràng quán cấp tại thượng hải chụp quảng cáo tiếu chiến gọi điện thoại, nhưng là hắn không thể. Biểu diễn sẽ mới vừa mở màn không lâu, hắn nếu lúc này liền rời đi, các phóng viên viết như thế nào hắn cùng vị này ca sĩ quan hệ, sẽ mang đến nhiều đại phiền toái, hắn có thể tưởng tượng, tiếu chiến đã từng cùng hắn nói qua, gặp chuyện muốn ổn, hắn vẫn luôn ghi nhớ, huống chi hắn nam hài còn đang tại chụp quảng cáo đâu, chuyện xấu tình hắn một người gánh vác liền hảo.
Vương đánh cuộc tại nhiệt sưu lên men 1 cái nhiều giờ sau đi lên chính mình quý danh Weibo.
"Đừng lại gọi điện thoại cho ta đừng lại dùng ta số điện thoại di động đi đăng ký nhuyễn kiện cũng đừng lại đi mua ta dãy số này đã nghiêm trọng ảnh hưởng tới ta sinh hoạt các ngươi đừng lãng phí số tiền này thỉnh lý trí yêu ta ta ngày mai đổi hào ( các ngươi biết đổi số điện thoại có bao nhiêu phiền toái sao? Ta là một cái tối ngại phiền toái người )", xứng thượng hai trương đồ, phát hoàn Weibo vương đánh cuộc di động liền không điện, này điều Weibo cũng không có cùng công ty thương lượng, hắn hướng tới rất có chủ ý.