Boy or Man

16 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】Boy or Man http://stellazy581.lofter.com/post/1eb391ae_1c660820d

# ngọt không vựng ngươi tính ta thâu

# cẩu tể tể cùng hắn thịt xương đầu

# cốt sắt thẳng giây biến làm nũng quỷ, không hổ là ngươi vương điềm điềm

# nhưng nãi nhưng lang niên hạ ai không yêu đâu

# một phát hoàn tiêu đề phế tạo xe bất lưu chứng cớ

#ooc thuộc loại ta

1.

Vương đánh cuộc, một lần tự nhận là đội trời đạp đất nam nhân, đã từng đại nam tử chủ nghĩa trung thực người ủng hộ, không cẩn thận phá khai tân thế giới đại môn.

Bằng hữu sinh nhật phái đối.

Vương đánh cuộc bị bán hống bán lừa mà loạn thất bát tao hỗn uống hảo vài loại rượu, chờ bị trợ lý đưa về nhà ngồi phịch ở trên ghế sa lông, còn là có chút mơ hồ.

Bất quá, cẩu tể tể thủy chung nhận được chính mình thịt xương đầu.

Trợ lý vừa đi liền hăng hái, dụng cả tay chân, gắt gao mà cuốn lấy chuẩn bị cho hắn uy thủy tiếu chiến.

Một phản thường ngày nói không nói nhiều thực làm phái bá đạo tác phong, tiểu bằng hữu đem đầu chôn vào hắn ca hõm vai, nị nị hồ hồ mà lung tung cọ, đè thấp thanh âm làm nũng: "Ca, tưởng ngươi."

Ấm áp lại ướt sũng khí tức bạn lời nói phun tại cổ vùng, kích đến tiếu chiến run lên, tầm mắt xuống phía dưới, liền chàng tiến tiểu bằng hữu sáng lấp lánh trong ánh mắt.

Tim đập nhất thời không một nhịp.

Hắn đem theo động tác nguy hiểm lay động chén nước phóng tới trên bàn trà, không được tự nhiên đạo: "Không sai biệt lắm đến a, càng ngày càng sẽ nói tao nói, ngươi lúc này mới xuất môn bao lâu —— "

"Xuất môn mà bắt đầu tưởng ngươi." Tiểu bằng hữu tại hắn bên tai hạ xuống tinh tế mật mật hôn, bá đạo mà đánh gãy hắn, "Tưởng thân ngươi."

Vương đánh cuộc vô ý dùng tới khí thanh nhượng tiếu chiến toàn thân bị điện giật dường như một trận tê dại, tim đập không tự giác mà gia tốc hạ, bị mê hoặc giống nhau, chủ động thấu đi qua, đưa lên môi của mình.

Tiếu chiến hiếm thấy chủ động nhượng vương đánh cuộc kinh ngạc nhướng nhướng mày, lập tức phối hợp mà ngẩng đầu há mồm, đồng thời vươn tay một chống đỡ sô pha chỗ tựa lưng, đem người yêu áp đến dưới thân.

Tiểu bằng hữu tiến triển cực nhanh hôn kỹ rất nhanh nhượng hắn ca đầu óc một đoàn tương hồ, sa vào với môi răng giao triền ngọt ngào, lưu luyến quên về.

Mà không biết thỏa mãn tiểu lang cẩu ngày một thậm tệ hơn, đem hôn môi kéo dài tới cao to cần cổ, tinh xảo xương quai xanh.

Thở hổn hển nửa ngày mới hoãn quá mức nhi tiếu chiến phát hiện mình bị nhốt tại sô pha cùng ái nhân trong ngực gian, bất đắc dĩ đưa tay tại vương đánh cuộc trên lưng không nhẹ không nặng vỗ một chút, "Đủ a, một thân mùi rượu, tắm rửa đi."

bjyx 2Where stories live. Discover now