Nãi nghiện

32 1 0
                                    

 Nãi nghiện

fisherzry

Work Text:

Tiếu chiến tại phòng thay quần áo chơi đùa quần áo, nhưng trực tiếp xuyên quần áo thật sự thực không thoải mái, chỉ có thể dán thượng chế nhưng dán. Này là thật là không có cách nào, bởi vì hắn cái vú lại thũng ngạnh, thực khó tiêu đi xuống.

Hắn thật sự là lấy vương đánh cuộc một chút biện pháp đều không có, này tiểu thí hài giống không đoạn nãi hài tử. Buổi tối sờ tiến phòng của hắn không nói, còn cần phải cắn hắn cái vú đi ngủ...

"Chiến ca!" Cửa nhà đột nhiên có người gọi hắn.

"A? Đánh cuộc?"

"Ân, ngươi hảo không a."

"Lập tức lập tức." Hắn nhanh chóng mặc quần áo tử tế đi ra ngoài.

Mở cửa, vương đánh cuộc xuyên quần áo bạch y đứng ở cửa nhà, mặt sau đi theo hai cái trợ lý, trên trán mạt ngạch nhượng hắn có vẻ cấm dục. Nhưng tiếp theo giây đã bị đánh vỡ...

Vương đánh cuộc khóe miệng đột nhiên thượng dương, khóe miệng hai cái chói lọi dấu ngoặc xuất hiện, "Chiến ca ở bên trong làm gì."

Tiếu chiến phiên cái xem thường, "Còn có thể làm gì, thay quần áo a."

"A rống! Đồng thời ăn cơm? Ta điểm ngoại bán, thuận tiện điểm băng lay động hồng môi hắc ga-lông."

"OK, ta đi khách sạn chờ ngươi."

"Có thể! Ta đây đi thay quần áo tháo trang sức!"

"Nhanh chóng lăn!" Tiếu chiến cười đánh hắn một chút, vương đánh cuộc chỗ nào có thể chỉ bị đánh? Nhanh chóng hồi một chút, này thường xuyên qua lại lại đánh thượng, trợ lý nhóm nhanh chóng trốn xa.

"stop!" Hai người đồng thời gọi đình.

Tiếu chiến liền nhìn hắn vào phòng thay quần áo, sau đó đi ra ngoài.

Tê... Tiểu nhóc con, mới vừa thế nhưng thừa đại gia không chú ý nhéo hạ hắn cái vú...

Khách sạn nội, tiếu chiến trở lại gian phòng của mình, trên bàn ngoại bán đã đến.

Ân, còn rất không thấy ngoại.

Hắn xuất ra uống, toát hai cái. Càng làm ăn mở ra, lạt vị đập vào mặt mà đến. Thông suốt! Điểm trung lạt. Hương vị kích thích hắn nhũ đầu, nước miếng đều phải chảy ra, mới vừa cầm lấy chiếc đũa lại buông xuống.

Vẫn là từ từ cái kia tiểu thí hài đi.

"Chiến ca!" Vương đánh cuộc xông tới đến thời điểm tiếu chiến đã đang ngủ, quán tại trên ghế sa lông."... Như thế nào đang ngủ?"

Hắn nhìn nhìn trên bàn đồ vật, không động, chỉ biết hắn ca tại chờ hắn. Lập tức liền liệt mở miệng.

Kia cho ngươi ngủ sẽ. Nghĩ bỏ chạy đi một bên chơi khởi di động.

Hai giờ sau, vương đánh cuộc đánh xong thứ bốn đem du hý.

Ngô... Nên gọi ca ca rời giường.

bjyx 2Where stories live. Discover now