rảnh rỗi ăn cơm

10 0 0
                                    

 Bác quân một tiếu rảnh rỗi ăn cơm 【 thượng 】http://nanchuixiaoxianjiu.lofter.com/post/1e86847c_1c632ea61

Chức nghiệp mũ xe máy X thiết kế sư

01

"Càng tin tưởng lâu ngày sinh tình vẫn là nhất kiến chung tình?"

"Nhất kiến chung tình."

"Như vậy chắc chắn, từng có sao?"

"Ân, ta lần đầu tiên nhìn thấy nhã mã ha thời điểm."

Ở trên đối thoại lấy tự với đua xe tay vương đánh cuộc tại xe máy thi đấu tranh giải thượng một trận chiến thành danh sau một lần phỏng vấn, sau lại bị miến nhóm tiệt đồ truyền đọc, nói chuyện say sưa, có thể nói "Vương đánh cuộc cùng xe máy nhị tam sự" trung một đoạn giai thoại.

Đoạn này giai thoại bị chuyện xưa nhắc lại nguyên với vương đánh cuộc gần nhất không bình thường phản ứng, đua xe đội đội hữu tiểu mãn cầm lấy di động, so đối với đối diện khán đài người trên, nhìn hình ảnh trong nhã mã ha R1, chân thành hỏi câu: "Ta xem chiến ca chỗ nào đều lớn lên không giống xe máy a?"

Vương đánh cuộc nhíu mày, quay đầu nhìn tiểu mãn: "Không có việc gì làm? Bảo đệ nhất?"

Tiểu mãn là một cái lập tức run rẩy thông minh, sau đó lập tức túng người, liên thanh nói xong một trường xuyến "Không có hay không không có", nhanh chóng chân chó mà đem di động thu hồi đến, đi làm lúc trước chuẩn bị.

Đảo thời trước thời điểm vương đánh cuộc bớt thời giờ hướng đối diện khán đài thượng nhìn thoáng qua, không biết là bởi vì hôm nay thái dương quá lớn vẫn là đối phương đang cười nguyên nhân, vương đánh cuộc nhìn hắn híp mắt hướng hắn bên này phất phất tay, tại đối phương ý cười trong ninh xe máy đem liền xông ra ngoài, gào thét tiếng gió thổi đến trong lòng hắn một mảnh mênh mông, nhịn không được tại mũ giáp trong trộm mà cong cong khóe miệng.

02

Khán đài thượng người kia tên là tiếu chiến.

Nói vậy không cần dư thừa giải thích, đại gia đều có thể minh bạch hắn không có khả năng lớn lên giống lượng xe máy. Đơn giản một câu "Không giống xe máy" hoàn toàn không đủ để hình dung tiếu chiến diện mạo, nhưng nếu nhất định phải nhấc lên cùng xe máy có cái gì quan hệ nói, đó chính là hắn trưởng nhất trương phi thường hẳn là dừng lại xe máy cẩn thận thưởng thức mặt.

Tiếu chiến ánh mắt sinh đến mười phần xinh đẹp, khóe môi mang cười, là một thủ luyến ái trung hàm súc tình ca, hoạt bát ngọt vị trực tiếp viết tại trên mặt, như là giữa mùa hạ trong cắn hạ đệ nhất khẩu kem ly, lại như là đường phèn đánh lên ngân nhĩ thang, nhìn liền trong lòng mạo đường chút ý vị.

Vương đánh cuộc lần đầu tiên nhìn đến tiếu chiến thời điểm, vừa mới từ sân huấn luyện tái trên đường trở về, mang quá mức khôi tóc còn không có chỉnh lý quá, nhuyễn tháp tháp mà ghé vào trên đầu của hắn, có mấy dúm loạn phát lại phá lệ tinh thần mà nhếch lên đến, hắn tùy ý gẩy đẩy tóc, liền đâm đầu đi tới hắn nhất kiến chung tình.

"Tiêu lão sư, ta cho ngươi giới thiệu một chút, đây là ta nhóm đoàn xe vương bài đánh cuộc." Câu lạc bộ lão bản Lương ca thoạt nhìn tâm tình rất là không tồi, "Đánh cuộc, đây là tiếu chiến Tiêu lão sư, kế tiếp sẽ phụ trách chúng ta câu lạc bộ phẩm bài thiết kế."

bjyx 2Where stories live. Discover now