đại minh tinh không là rất muốn đi làm

20 0 0
                                    

 【 bác tiếu 】 đại minh tinh không là rất muốn đi làm http://sannian363.lofter.com/post/20392d98_1c6688566

Cực độ tưởng muốn nghỉ ngơi minh tinh lái xe x y học hệ giáo thảo kiêm chức thiết kế sư

Thiết oa đại loạn đôn, ta viết là cái gì a!

Nhìn văn khoái trá, còn nhiều thời gian.

Ăn mặc theo mùa giai đoạn bệnh viện so ngày xưa còn muốn hơi chút bận rộn một ít, tiếu chiến thừa dịp ngắn ngủi ngày nghỉ thời gian cùng cùng hệ học trưởng cùng lên tới hỗ trợ, nhiều người ở đây ồn ào, tăng thêm lão tiền bối cả ngày đều tại trên bàn mổ căn bản không có thời gian mang theo bọn họ nơi nơi thực tập, tiếu chiến trừ bỏ chạy chân đưa chút ngoại bán, thời gian còn lại đều lưu tại bệnh viện hành lang trong.

Học trưởng sắc mặt mệt nhọc lại không thiếu hưng phấn, đứng ở ngoài phòng bệnh hướng trong nhìn thoáng qua: "Cũng không biết người bệnh cái gì thời điểm tỉnh lại, may mắn truyền thông không có tìm thượng bệnh viện, không phải đau đầu đến thực."

Tiếu chiến mặt lộ vẻ nghi ngờ: "Hắn... ?"

"Vương đánh cuộc biết đi, trận đấu lĩnh thưởng sau đột nhiên té xỉu tại phòng nghỉ, nhưng làm miến sẽ lo lắng."

"Chính là phổ thông tụt huyết áp mà thôi..." Học trưởng lắc lắc đầu, tiếu chiến xuyên thấu qua trước cửa thủy tinh nhìn lại, thiếu niên sắc mặt tái nhợt, máy móc vận chuyển bình thường, hô hấp kéo bụng bằng phẳng vận động, không có bất luận kẻ nào đi quấy rầy hắn.

Tiếu chiến tại TV thượng xem qua hắn, tân tấn minh tinh lái xe, lúc ấy kiêm chức đuổi cảo trong lúc vô tình cắt đến 85 hào đang tại tái tràng chạy như bay một màn, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nhĩ trắc là quá cong bay nhanh nhiệt huyết, dưới ngòi bút là lưu đi rồi vô số ngày đêm phê duyệt.

Tiếu chiến thu hồi ánh mắt, hy vọng hắn có thể sớm ngày xuất viện.

Thang máy quá chậm, vâng chịu rèn luyện thân thể nguyên tắc tiếu chiến tới tới lui lui đi rồi không ít thang lầu, xuyên áo dài trắng qua đem nghiện, buổi tối trách nhiệm hộ sĩ vội vàng kiểm tra phòng giao ban, tiếu chiến ăn xong rồi cuối cùng một hơi cơm hộp, thu thập trước sân khấu đống hỗn độn chung quanh tra tìm thùng rác.

Ngoài cửa sổ một mảnh tối đen, lưu lại vài miếng loang lổ ánh trăng, bên trong đại sảnh ánh sáng xác thực chói mắt, tiếu chiến lần đầu nhìn đến các tiền bối không dễ dàng, nội tâm âm thầm thở dài, nghĩ chính mình một năm sau tốt nghiệp, cước bộ càng phát nhanh chóng.

Hành lang biên ghế dài ngồi đầy người nhà, người nọ ngồi xổm cửa thang lầu chỗ, hồng nhạt vệ y chụp lên rộng lớn mũ, cả người lui ở trong góc, thập phần thấy được. Tiếu chiến tướng túi áo ném vào một bên thùng rác trong, mang theo lo lắng mở miệng: "Tiên sinh bên kia có một cái chỗ trống, sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày so cao tránh cho cảm lạnh."

Cơ hồ là nháy mắt đứng lên, nhanh đến tiếu chiến không có thấy rõ động tác của hắn người nọ liền vội vội mà nắm chắc cổ tay của hắn: "Ngươi... Có thể nhìn thấy ta?"

bjyx 2Where stories live. Discover now