【 bác quân một tiếu 】 vương đánh cuộc 52 cái không muốn người biết tiểu bí mật ~http://snowarashi137.lofter.com/post/20142a01_1c65cb156
Bánh ngọt nhỏ lả lướt cũ cũ là ngọt bất quá chưng nấu hệ liệt ~
1
Vương đánh cuộc ham thích với ở trên giường buộc tiếu chiến gọi ca ca.
2
Cứu này nguyên nhân kỳ thật là hằng ngày lão bị gọi tiểu bằng hữu tiểu thí hài cẩu tể tể vương điềm điềm lại không dám phản bác, chỉ có thể ở trên giường hòa nhau một thành bộ dáng.
3
Không sai, vương đánh cuộc phi thường đại nam tử chủ nghĩa.
4
Cụ thể biểu hiện vi đất khách trong lúc mỗi ngày buộc Tiêu lão sư cùng chính mình video ít nhất bán giờ.
5
Nếu Tiêu lão sư không hồi chính mình sớm an ngủ ngon liền sẽ âm thầm sinh khí.
6
Thậm chí ý đồ nhượng Tiêu lão sư mỗi ngày hướng chính mình báo cáo hành trình.
7
Đương nhiên cái này ý tưởng mới vừa sinh ra đã bị Tiêu lão sư một câu ngươi có bệnh đi vương đánh cuộc bóp chết ở tại nôi trong.
8
Chí khí khó thù vương đánh cuộc trong cơn tức giận hạ tái siêu cấp xft cũng đem Tiêu lão sư thiết thành đặc biệt quan.
9
Khiến cho tiếu chiến từ nay về sau cũng không dám Weibo mạo phao.
10
Vi đánh mất Tiêu lão sư tùy thời khả năng bắt đầu sinh phản công suy nghĩ, vương đánh cuộc chủ động gánh vác rửa chén tha mà giặt quần áo chờ trọng trách, chuyên tâm trở thành cảm động Trung Quốc niên độ thập giai trượng phu.
11
Đồng thời tận khả năng mà hàng đêm sênh ca nhượng Tiêu lão sư đầy đủ hiểu rõ làm linh khoái hoạt.
12
Đầu sỏ gây tội kỳ thật là mỗ thiên bất hạnh bị vương đánh cuộc ngộ nhập chiến sơn vi Vương Siêu nói.
13
Thật là đáng sợ. Chính trị sai lầm. Cấp tiến phần tử. Phải làm đúng lúc bóp chết cách mạng manh mối. Vương đánh cuộc như thế bình luận.
14
Thậm chí đêm đó lo lắng vô cùng mà cấp người đại diện gọi điện thoại.
15
Nghĩa chính ngôn từ mà yêu cầu công ty cấp bác quân một tiếu siêu nói mua thuỷ quân.
16
Người đại diện thuần thục mà cúp điện thoại cũng tại màn hình sau lưng yên lặng phiên cái 180 độ xem thường.
17
Vương đánh cuộc thường xuyên thâm tình mà nhìn Tiêu lão sư biểu trắng ra lời tâm tình tao nói.