tay

37 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 tay http://carcass899.lofter.com/post/1e295504_1c658bdd8

※ bị các vị các cô gái ngọt đến tâm khảm

※ không viết một chút xin lỗi chính mình

※ thỉnh chớ bay lên chân nhân ※

Tiếu chiến tay trái nắm di động, nhìn chằm chằm tay phải của mình nhìn, nắm tay sau mở ra động tác lập lại ba lượt.

"Bằng cái gì tay ngươi liền so với ta đại a." Hắn nắm lên vương đánh cuộc tay, hai chỉ tay vỗ tay dán cùng một chỗ, rõ ràng vương đánh cuộc tay muốn lớn hơn một vòng, ngón tay cũng trưởng một nửa, nếu tiếu chiến đem tay cầm quyền, vương đánh cuộc là có thể đem này song tiểu một hào tay bao ở lòng bàn tay.

"Rõ ràng ta so ngươi cao, tuổi còn so ngươi đại, tay ngươi như thế nào liền so với ta đại đâu?" Tiếu chiến không giải, chẳng lẽ là bởi vì vương đánh cuộc luyện vũ lại thích kỵ mô-tơ sao, hắn hơi hơi oai đầu dùng các loại góc độ đánh giá hợp hai tay, tựa hồ cảm thấy nhìn chăm chú lâu có thể nghịch chuyển tình thế.

Vương đánh cuộc nhìn chính mình niên thượng người yêu như vậy ấu trĩ bộ dáng, chọn mi sai khai bàn tay, đem ngón tay của mình sáp ○ nhập tiếu chiến ngón tay phùng, nguyên bản vỗ tay tư thế liền thành mười ngón chặt chẽ.

Mà tiếu chiến như trước tại nghiên cứu hai người tay, một bộ không chết không ngừng giá thức, hoàn toàn không chú ý tới người nào đó tiểu tâm tư.

Vương đánh cuộc tay chẳng những so với hắn đại, nhìn còn so với hắn hữu lực, chẳng lẽ là thật là bởi vì luyện vũ cùng kỵ mô-tơ sao!

Tuy rằng ngoài miệng nói xong vì cái gì, nhưng không thể không nói, vương đánh cuộc tay thật sự rất nhượng người có an tâm cảm, đặc biệt bị hắn nắm thời điểm.

-

Kia đến từ mỗ thiên mỗ cái thời khắc nói lên, cái kia tháng lại là mưa to lại là đại thái dương thời tiết, tiếu chiến không ngoài ý muốn bị cảm, lúc lạnh lúc nóng nhượng hắn cả người đều thập phần không hảo.

Quá cao nhiệt độ cơ thể nhượng hắn bắt đầu nhiệt co rút, toàn thân không tự giác phát ra run rẩy, cứ việc toàn thân bao đến tử khẩn cũng phát không xuất mồ hôi, tiếu chiến biết như vậy đi xuống không là biện pháp, hơn nữa sốt cao khi cũng không có thể đem mình bao rất khẩn, đến giải nhiệt, nhưng hắn thật sự rất lạnh, thân thể vừa ly khai ổ chăn liền run rẩy đến càng nghiêm trọng, mấy mười phút trước ăn hết hạ sốt dược cũng không thấy hiệu.

Hoặc có lẽ là bởi vì cảm mạo làm cho lòng người trí đặc biệt yếu ớt lại hoặc có lẽ là bởi vì hắn thật sự tưởng hắn.

Tiếu chiến cấp vương đánh cuộc phát rồi tin tức, ngại với ngón tay thật sự không khí lực đánh chữ, vì thế hắn phát rồi giọng nói.

-

"Lão Vương... Vương đánh cuộc. . . Đánh cuộc... Ta. . ."

Mới vừa lục hoàn tiết mục vương đánh cuộc cầm lại di động liền điểm mở người yêu cấp tin tức, chợt nghe thấy đối phương dính dính hồ mang theo giọng mũi thanh âm, nếu để cho trợ lý nghe được khẳng định sẽ bị chế nhạo hảo một chút, nhưng hắn vương đánh cuộc vừa nghe chỉ biết thanh âm này có vấn đề.

bjyx 2Where stories live. Discover now