【 bác quân một tiếu 】 thặng tứ R
đệ đệ pháp định kết hôn tuổi khoái hoạt!
mười năm sau có ooc thịt hãm đại ngọt bính
toàn văn 6k một thiên hoàn
ta giấc mộng địa phương, nhượng ca ca đệ đệ thay ta đi!
1.
Phiền lòng tiếng điện thoại lần thứ hai vang lên, tiếu chiến chi đứng dậy tử đủ đến di động, tiếp khởi quả nhiên lại là một cái hơi có vẻ hưng phấn hỏi han thanh, "Uy, vương đánh cuộc hắn mệt chết đi, có chuyện gì liền nói với ta đi." Đối diện đầu tiên là sửng sốt vài giây, đảo mắt bộc phát ra kinh dị thét chói tai, nháy mắt cúp điện thoại. Tiếu chiến nhu nhu lỗ tai, nhìn bên gối người ngủ say dung nhan, tiến vào hắn khuỷu tay ngủ thật say.
Hai người vừa mới công khai luyến tình hơn một tháng, chính bắt kịp đoàn phim đều vừa vặn hơ khô thẻ tre, thừa dịp ngắn ngủn một vòng ngày nghỉ đi ra ngoài du lịch hưởng tuần trăng mật. Nói đến tiếc nuối, hai người xác định quan hệ tiểu mười năm, sóng to gió lớn sóng vai đi qua, nhưng đương kỳ cùng thông cáo tổng là tách ra kế hoạch, lần này đầy đủ bọn họ hảo hảo bổ thượng hạ xuống trong mộng chi lữ.
Di động mới hào lại bị bại lộ bốn phía tuyên truyền, vương đánh cuộc bạo gân xanh nắm chặt đứt thứ năm trương điện thoại tạp, khuyên can mãi nhượng tiếu chiến hống đang ngủ, ngày hôm sau còn muốn dậy sớm đuổi phi cơ, tiếu chiến thở dài lui tiến vương đánh cuộc trong ngực.
2.
Bắc Kinh đến Hàng Châu chỉ cần hai giờ hành trình, nhưng xuống máy bay mới là trọng đầu hí, đại ba chuyển ô tô, ô tô chuyển ca-nô, ca-nô chuyển thuyền đánh cá, chờ đến điểm đến hai người đều mặt xám mày tro, cân bì kiệt lực, ngũ tạng lục phủ đều nhanh bị điên đi ra. Thặng tứ từ mấy trăm cái đảo nhỏ tạo thành, biển xanh kỳ tiều, kim sa đèn trên thuyền chài, hai người đặt trước dân túc liền tọa lạc tại trong đó một cái tiểu đảo —— đại dương sơn.
Cho dù có hướng dẫn chỉ lộ, hai người vẫn là mê thất ở tại đàn sơn cây xanh trung, tiếu chiến tự tiểu sinh hoạt tại thành phố núi, tự xưng là phương hướng cảm siêu cường nhưng cũng thua ở mãn nhãn lục ý trung, hai người đầu óc quay cuồng, rốt cục tại sơn cùng thủy tận tìm được kia phiến hờ khép cửa gỗ.
Đẩy ra đại môn, một cái đội lang đang chó Husky phe phẩy cái đuôi nhìn bọn hắn chằm chằm, "Lão Vương lão Vương, ngươi xem, giống hay không chúng ta tiên tử!" Một lưu thần, tiếu chiến đã ngồi xổm trên mặt đất lỗ nó thật dày bối mao, "Chớ có sờ, bẩn." Năm đó 《 trần tình lệnh 》 hơ khô thẻ tre sau, tiếu chiến liền vẫn luôn tưởng dưỡng một cái tiên tử như vậy chó Husky, ở chung sau rốt cục đạt thành nguyện vọng, lại dẫn tới vương đánh cuộc thường thường ăn phi dấm.
"Đến khách nhân, đến khách nhân ——" một cái tiểu cô nương lướt qua cánh cửa, vội vã mà từ cửa nhà chạy quá, đảo mắt biến mất tại một mảnh lục sắc trung, nàng cổ chân cũng đội một cái lang đang, giống như bước mát lạnh suối nước, tiên khởi một hạt hạt gió mát rung động ngân châu.