mùa hè khoái hoạt còn nhiều thời gian.

11 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】【 trực tiếp thể 】 mùa hè khoái hoạt còn nhiều thời gian. http://azee8.lofter.com/post/1fcd4817_1c669d94a

_

Mùa hè sắp đi qua, 《 trần tình lệnh 》 cũng vội vàng mùa hè cái đuôi kết thúc, nhưng diễn viên nhóm nhiệt độ cũng là chỉ tăng không giảm.

《 trần tình lệnh 》 quan phương lâm thời quyết định vi diễn viên chính nhóm làm một kỳ chân nhân tú, mà tiết mục trong lúc chi tiết cùng kịch bản từ diễn viên chính nhóm cộng đồng thương định.

Đương nhiên, tin tức này chỉ có vương đánh cuộc cùng tiếu chiến biết.

Bởi vì mặt khác diễn viên cùng miến nhóm còn biết càng nhiều tin tức.

Với bân cùng lưu hải khoan suốt đêm thương lượng các loại kế sách, cuối cùng mới có hai người tại phòng họp chậu hoa bên cạnh lén lút mà mở ra trực tiếp cameras cảnh tượng.

Còn có bên cạnh thần tình mờ mịt uông trác thành, "Uy, các ngươi tại làm cái gì a?"

"Ngươi đầu óc Oát đi? Ngày hôm qua đạo diễn tổ cấp cái gì nhiệm vụ ngươi quên?" Với bân vẻ mặt quan ái ** nhi đồng biểu tình.

"Đúng vậy, đây chính là ta cùng bánh cá tối hôm qua cả đêm lao động thành quả." Lưu hải khoan nghĩa chính ngôn từ (? ) mà nói rằng.

"Hai ngươi... Cả đêm?"

"Đúng vậy."

"Lao động... Thành quả?"

"Không sai a "

"? ? ?"

"Ai trực tiếp bắt đầu bắt đầu!" Với bân vẻ mặt hưng phấn mà hướng màn hình đánh tiếp đón.

"Tiểu chiến bọn họ nói đến dưới lầu, chúng ta chuẩn bị chuẩn bị" lưu hải khoan thu được tiếu chiến tin tức sau cùng với bân liên thủ mang theo uông trác thành về tới chỗ ngồi.

"Không là các ngươi đang làm gì a?" Uông trác thành cảm thấy chính mình có chút theo không kịp.

"Đừng hỏi, hỏi chính là ngươi ngốc." Với bân nghiêm túc mà hồi.

Bên kia ba người ngồi nghiêm chỉnh, bên này miến đã nổ tung oa.

"Ha ha ha ẩn nhiếp kích thích!"

"Ta nghĩ nhìn tiểu tán cùng nha ba chân thực ở chung hình thức! Một người huyết thư! ! !"

"Trên lầu đừng nóng vội lập tức liền có "

"xql hằng ngày cái gì không khỏi quá ngọt đà ~ "

"Trên lầu xoa đi ra ngoài ha ha ha ha ha chúng ta khái một trận chiến thành danh tình huynh đệ!"

"woc tiến vào tiến vào!"

"Ẩn núp dự bị!"

Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc đẩy cửa sau khi đi vào liền phát hiện không khí quái quái.

"hi? Các ngươi làm sao vậy?"

Với bân trước hết kịp phản ứng: "Không có việc gì, chúng ta tối hôm qua suy nghĩ tiết mục sự ngủ không ngon."

bjyx 2Where stories live. Discover now