Bác quân một tiếu hợp pháp nhiệt sưu 01 http://nanchuixiaoxianjiu.lofter.com/post/1e86847c_1c64076d0
Thật tục cảnh cáo: cưới trước yêu sau
01
Weibo tê liệt thời điểm vương đánh cuộc tại lên lớp, kinh tế học Lý lão đầu nhiệt tình yêu thương điểm danh, tuy rằng ghế trên dẫn cao, nhưng cơ hồ không có người tại nghe giảng bài, giảng bài đường trong nhiều hơn phân nửa người đều đuổi kịp trận này internet tê liệt.
Trình tự viên không ngại cực khổ khuyếch dung tu chỉnh, rốt cục lớp học ồn ào biến thành một chỉnh oa nhỏ vụn tạp âm, nổ tung ở trong phòng học đổi đi lão sư một tiếng trầm trọng xao bàn.
An tĩnh cũng chỉ là một khắc thời gian, Lý lão đầu miệng đầy buồn tẻ căn bản áp không ngừng đại gia bát quái nhiệt tình. Vương đánh cuộc không nhìn di động, hắn chỉ ngủ hai giờ đã bị tha đến lên lớp, mệt mỏi bắt tại thần kinh của hắn cuối, nhượng hắn nghe đến lão sư nói mỗi một chữ tựa như trước mắt bính quá một cái tiểu cừu.
Hứa cũng phương câu hỏi một cước đá đi rồi vương đánh cuộc trước mắt tiểu cừu: "Tiếu chiến kết hôn? Tiếu chiến không là ngươi chưa lập gia đình... Chưa lập gia đình đối tượng sao?"
Vương đánh cuộc nhìn nhìn hứa cũng phương, gật gật đầu.
C thị ở tại du lý khu người cũng biết, Vương gia cùng Tiêu gia không chỉ là thế giao, hơn nữa cấp đời cháu định ra rồi hôn ước. Hứa cũng phương nhìn vương đánh cuộc bình tĩnh bộ dáng, lại nhìn nhìn tiếu chiến phơi nắng giấy hôn thú thượng đồng tính hôn nhân trạc ấn, phỏng đoán tính hỏi ——
"Mặt trên cái kia đánh mã hợp pháp bạn lữ, không phải là ngươi đi?"
Tiếu chiến vừa mới chấm dứt hoàn một cái tạp chí quay phim, mới vừa thượng bảo mẫu xe đã bị mụ mụ thúc công bố hắn đã kết hôn tin tức. Hắn quải hoàn điện thoại nhu nhu huyệt Thái Dương, tìm ra lĩnh chứng ngày đó chụp giấy hôn thú ảnh chụp, tại vương đánh cuộc trên mặt cẩn thận mà chắn một cái Pikachu dán đồ, lại tại tên của hắn thượng đánh tam chỉ con thỏ đầu, mới phát rồi Weibo.
"Là thật."
Tiếu chiến mới vừa phát hoàn năm phút đồng hồ Weibo liền nghênh đón một lần tin tức lưu nổ mạnh đánh sâu vào mang đến tê liệt, hắn bản thân cũng xoát không đi ra bất luận cái gì đồ vật đến, đơn giản đem di động để qua một bên hỏi ý kiến kế tiếp hành trình. Người đại diện đã hoàn toàn không có bất luận cái gì thời gian phản ứng hắn, di động điện báo không ngừng, hắn sàng chọn tiếp cũng hoàn toàn dừng không được đến.
Bị tiếu chiến ném tới một bên di động không ngừng sáng lên, không ngừng nhắc nhở tiếu chiến lần này võ đoán quyết định tại thế giới của hắn trong nhấc lên cỡ nào kinh hãi sóng to gió lớn. Kết hôn vốn là ảnh hưởng nhất sinh sự kiện quan trọng đại sự, huống chi hắn vẫn là giới giải trí trong chạm tay có thể bỏng diễn viên.
Người bên ngoài trong mắt càng là khiếp sợ, càng là nhắc nhở tiếu chiến hắn hôn nhân có bao nhiêu trò đùa, không có thận trọng quyết định, không tính thân mật quan hệ, thậm chí hắn liên đối tượng đều không đến lựa chọn, hắn còn không có sinh ra thời điểm đã bị quyết đính hôn nhân bạn lữ, hắn chính là tại xúc động dưới thôi động cái này hoang đường ước định.