85 thứ rớt xuống

13 0 0
                                    

 Bác quân một tiếu 85 thứ rớt xuống http://nanchuixiaoxianjiu.lofter.com/post/1e86847c_1c63c119d

Chân nhân ăn kê AU hư cấu phi bộ đội đặc chủng ngoại da nói thương yêu

01

Hai người buổi sáng cãi nhau một trận, tức giận còn chính nóng hổi, dẫn đến tiếu chiến chậm hai giây nhảy dù, rơi xuống đất phương vị lệch khỏi quỹ đạo một ít.

Đơn giản là lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, ngọn nguồn là cách vách doanh không biết chân tướng tân binh cấp tiếu chiến đưa cái vỏ đạn, mặt trên thực dụng tâm mà khắc lại tiếu chiến tên cùng một cái con thỏ, tiếu chiến ngại ngùng phất đối phương hảo ý, lại cảm thấy vỏ đạn thượng con thỏ có chút đến tâm, liền giữ lại. Vương đánh cuộc buổi sáng rửa mặt hoàn nhìn đến này chứng cứ phạm tội, sắc mặt xoát một chút mà mưa to đột kích.

Tiếu chiến ngay từ đầu còn theo, cũng không phải lần đầu tiên kiến thức vương đánh cuộc tính tình, liền đến ấn hắn sống lưng thượng thần kinh một chút mà thuận, buổi sáng thời gian khẩn cấp, vương đánh cuộc lại vẫn là cắn không bỏ, tiếu chiến nhất thời cũng tính tình đi lên, hai người các chỉnh các trang bị, ai cũng không để ý tới ai một chút, mà ngay cả lên phi cơ trước đều là các đứng một góc, nháo đến doanh trong những người khác hai mặt nhìn nhau, chỉ dám dùng ánh mắt giao lưu.

"Cãi nhau a? Tám phần là đánh cuộc lại ăn phi dấm."

02

Tiếu chiến dừng ở Y thành bên cạnh, này với hắn mà nói là không nên sai lầm, tại đống cỏ khô trong bán trốn bán chạy hướng vào phòng trong, lại vận khí cực kém mà chạy vào vương đánh cuộc sưu quá phòng ở, hai tay trống trơn, rõ ràng nhặt một phen không người muốn chữ thập nỗ phòng thân. Thái dương độc liệt đến thực, hắn một bên phiên tiến tân phòng ở, một bên mãn tâm mãn nhãn chỉ tưởng một cung chiếu xuống này thái dương, hảo hàng hàng hắn mặt trời chói chang lo âu.

"Nhặt được thương ( súng ) không?" Vương đánh cuộc tại tư tần trong kêu gọi.

Tiếu chiến vừa mới ném xuống trong tay chữ thập nỗ, thay tiện tay M416, này gian phòng ở ngược lại là cái bảo, còn tán nắm đem cùng đạn giáp, còn kém cái nòng súng chính là mãn xứng, tiếu chiến điên điên trong tay lắp ráp hảo thương ( súng ), cảm thấy tâm tình có như vậy điểm chuyển biến tốt đẹp.

"Ta tại ngươi đối diện mặt trong phòng, ngươi bảy giờ đồng hồ phương hướng có người, ngồi xổm hảo."

Tiếu chiến đứng ở lầu hai cửa sổ trong giá thương ( súng ), đáng tiếc không có nhặt được thư, hắn không có tính toán nổ súng, chính là du du nhàn nhàn mà tại trong phòng ngồi xổm, rất nhanh nhìn đến vương đánh cuộc một súng bạo rớt đối phương ba cấp đầu, tiếu chiến quan trắc một chút tả hữu phương, không có tìm được người nọ đội hữu, không có đang xem cuộc chiến tính toán, xoay người xuống lầu chuẩn bị đổi cái phòng ở.

"Còn không để ý tới ta a." Vương đánh cuộc bên kia truyền đến đổi đạn giáp thanh âm, "Ta sai ca."

Đối phương ngữ khí âm cuối mang theo kéo dài trường tha, một chút đều không giống như là vừa mới làm quá một súng bạo đầu loại sự tình này người. Tiếu chiến mắt điếc tai ngơ đứng ở trong phòng, nghiêng tai nghe được trên lầu có rất nhỏ tiếng bước chân, giơ lên bên hông súng lục đánh vào miêu tại thang lầu gian người trên đùi, người nọ lăn rơi xuống, tiếu chiến mới bổ một súng. Người này trang bị phú đến lưu du, tiếu chiến một phen xả hạ hắn ba cấp bao, ném một ít đồ vô dụng.

bjyx 2Where stories live. Discover now