Đính ước lễ vật
* song tổng tài
* văn án: song hướng thầm mến cũng biết đối phương thích chính mình, lại hết thảy đều không nhắc tới hiện, tiểu tán tại bằng hữu đề nghị hạ, quyết định không thể tái tha, liền đem nha ba hẹn đi ra, chuẩn bị làm một lần đại. Đơn giản đến nói chính là đem mình đưa đi ra ngoài.
*⚠️: trận chiến này chiến bởi vì uống rượu nguyên nhân, có chút điểm ngoan lại có điểm điểm dâm đãng.
*⚠️: nha ba có lục vài giây video
*⚠️: ở trên không tiếp nhận van cầu ngươi không nên nhìn đáp ứng ta hảo sao.
* đề nghị nhìn trước trước hoạt đến cuối cùng nhìn hình ảnh
——
1.
Vòng luẩn quẩn trong người cũng biết, tán xuyên thiết kế công ty lão bản tiếu chiến cùng bác dương giải trí công ty lão bản vương đánh cuộc cho nhau thầm mến, không chỉ vòng luẩn quẩn trong người cũng biết, hai người bọn họ bản nhân cũng đều biết chuyện này.
Nhưng hai người bọn họ thủy chung đều tại làm ái muội giai đoạn, ai đều không có đem chuyện này cấp đâm.
Không là bọn hắn lưỡng thích chơi trò mập mờ, mà là hai vị tổng tài đều không cái kia đảm cùng đối phương nói.
Rốt cục tại bọn họ lại vượt qua một năm, tiếu chiến tại hắn đám kia hồ bằng cẩu hữu đề nghị hạ, tưởng ra một cái biện pháp, mượn rượu thêm can đảm, đem thổ lộ cái biểu.
Cái này biện pháp chiếm được bằng hữu của hắn nhất trí nhận cùng, sôi nổi đều cảm thấy làm như vậy khả thi, tiếu chiến cũng liền não vừa kéo cấp đáp ứng.
Mọi người đều biết, tiếu chiến cái gì đều được, chính là uống rượu không quá đi.
2.
Tiếu chiến tại bằng hữu đề nghị hạ, đem người ước ở tại khách sạn, mỹ danh này viết khách sạn có không khí. Luyến ái trước mặt tái người thông minh đều sẽ chỉ số thông minh hạ tuyến, tiếu chiến còn thật liền đem người ước ở tại khách sạn.
Liên vương đánh cuộc bản thân đều cảm thấy kỳ quái, luôn luôn rụt rè tiếu chiến như thế nào sẽ đem hắn ước tại cái loại này địa phương.
Vương đánh cuộc đến thời điểm, tiếu chiến đã tam chén rượu xuống bụng, đối hắn cái này một ly đảo đến nói, tiếu chiến đã sắc mặt phiếm hồng, liên một thêm một cũng không biết là mấy.
Tiếu chiến thấy môn mở ra, mơ mơ màng màng thấy được một bóng người, kết luận là vương đánh cuộc đến, đem phóng ở một bên hoa hồng cắn tại miệng, tả hữu lay động hướng người đi tới: "Vương đánh cuộc."
Tới người đương nhiên là vương đánh cuộc, hắn thần sắc mê mang đem phác lại đây người cấp tiếp được, lại duỗi thân xuất cái tay còn lại vội vàng đóng cửa lại, lúc này mới đỡ người đi trở về bên giường.
"Như thế nào uống thành như vậy." Vương đánh cuộc lo lắng nói.
Nhưng mà giường người trên mới vừa nằm xuống đi, còn không có an phận vài giây, liền lại ngồi dậy thanh, kéo lại vương đánh cuộc tay đạo: "Vương đánh cuộc."