đêm thất tịch cùng thông báo ( hầu ngọt )

33 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 đêm thất tịch cùng thông báo ( hầu ngọt ) http://juanshi796.lofter.com/post/30ad28b1_1c65c25ce

Tới trễ đêm thất tịch lễ vật, hiện thực hướng bánh ngọt nhỏ.

Về bảy tháng phong trong, hắn cùng hắn thông báo.

Chính văn:

Đêm thất tịch hôm nay, vương đánh cuộc có một quảng cáo quay phim nhiệm vụ. Tựa hồ là vội vàng quá tiết, hôm nay nhân viên công tác hiệu suất đều dị thường cao, mà còn tâm tình đều rất tốt bộ dáng.

Hoàn thành quay phim nhiệm vụ sau, tại trải qua vô số nhân viên công tác "Vương đánh cuộc tiểu bằng hữu bất quá đêm thất tịch sao" linh tinh trêu chọc, cùng với có một cái hoá trang sư hướng trong tay của hắn tắc một cái bạn trai đưa đức phù sau, vương đánh cuộc rốt cục nhịn không được vỗ trương ảnh chụp phát rồi cái bằng hữu vòng phun tào: cẩu lương, xứng đồ là trong lòng bàn tay đức phù socola.

Tiếu chiến bình luận tới rất nhanh: ngươi vẫn là người khác?

Vương đánh cuộc mặt không đổi sắc hồi phục một cái "Uông" tự.

Sau đó chính là tiếu chiến tin tức oanh tạc, không biết chỗ nào vơ vét tới các loại biểu tình bao xoát mãn bình đều là sau, mới phát đến một câu kéo dài cổ họng hảm: lão ~ vương ~ thất ~ tịch ~ khoái ~ nhạc ~.

Vương đánh cuộc: ta đều nhanh tại đây phấn hồng bầu không khí trung hít thở không thông.

Tiếu chiến: cho nên nói ngươi loại này độc thân cẩu liền không hiểu đến cái gì gọi là lãng mạn.

Vương đánh cuộc: ngươi không là độc thân cẩu? A, ta quên, Tiêu lão sư nghe nói đại học có bạn gái đâu.

Đối với vương đánh cuộc loại này tổng yêu coi nhẹ hắn hai câu hành vi, tiếu chiến đã thấy nhưng không thể trách, tiếu chiến quyết định không nhìn hắn chơi game đi. Vương đánh cuộc chính kiều chân bắt chéo chờ đối phương đáp lời, kết quả đối phương trực tiếp bắt hắn cho xem nhẹ, nhất thời trong lòng không là tư vị.

Vương đánh cuộc: Tiêu lão sư không hồi tin tức, là tại hồi ức lúc trước sao?

Vẫn là không đáp lại, vương đánh cuộc tức giận trong lòng, trực tiếp bấm điện thoại.

Tiếu chiến chính ăn kê đâu, bị vương đánh cuộc điện thoại trực tiếp đưa lên tây thiên, tức giận tiếp đứng lên, "Ta ăn kê đâu ngươi gọi điện thoại cho ta."

"Ta làm sao biết, ngươi đều không hồi vi tín." Vương đánh cuộc đúng lý hợp tình.

Tiếu chiến hết chỗ nói rồi, một lúc lâu đạo, "Vậy ngươi tưởng ta nói cái gì?"

"Tưởng Tiêu lão sư cho ta truyền thụ truyền thụ kinh nghiệm bái."

Tiếu chiến: ... ...

Vì thế cứ như vậy nhất thời nghĩ ra đi ra, mạc danh kỳ diệu hai người liền ước hảo thời gian địa điểm gặp mặt.

Tiếu chiến rất nhanh liền có chút hối hận quyết định này, hắn rất dễ dàng toát mồ hôi, như vậy oi bức trong không khí, cả người giống mới từ trong nước mò đi ra nhất dạng. Mà làm công chúng nhân vật, tái nhiệt đều hảo mũ lưỡi trai khẩu trang nhất dạng cũng không thể thiếu, che đến nghiêm nghiêm thực thực không chỉ nhiệt, còn muốn tiếp thu ven đường người chú mục lễ, nhất là hôm nay người dị thường nhiều dưới tình huống, tiếu chiến cảm thấy chính mình giống trong vườn thú động vật, nhìn người đều cho hắn vé vào cửa tiền nói hắn đều có thể phát gia trí phú.

bjyx 2Where stories live. Discover now