tiểu tán sinh khí cùng nha ba sinh khí

18 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 tiểu tán sinh khí cùng nha ba sinh khí http://dahuaer529.lofter.com/post/1fcb548b_1c6620a34

Người chủ trì có một lần hỏi qua tiếu chiến cùng vương đánh cuộc."Hai người các ngươi sinh khí có cái gì khác nhau sao?"

Tiếu chiến cười nện cho một quyền bên cạnh đột nhiên an tĩnh vương đánh cuộc: "Có a, bản chất khác nhau vẫn phải có."

Tiểu tán sinh khí

Vương đánh cuộc ngơ ngơ ngác ngác ngồi ở sô pha góc chăm chú nhìn một khác đầu tiếu chiến.

Cho dù cách ba cái quả hạch khoảng cách vương đánh cuộc vẫn là có thể rõ ràng cảm nhận được tiếu chiến áp lực không quá hoàn mỹ lửa giận.

Cho nên. . . Vì chính mình buổi tối không cần cảm lạnh với bân bên tai tử có thể bảo trì thanh tịnh chính mình nhạc cao không sẽ phải chịu tàn phá vân vân, vương đánh cuộc rốt cục giật giật mồm mép.

"Chiến ca ngươi đói bụng không?"

Tiếu chiến điên cuồng xoát tân Weibo ngón tay dừng một chút, khóe miệng gợi lên một tia không thể giải thích độ cung.

"Không." Ta đói bụng ta đều bị ngươi khí no rồi!

Sau đó nữa lôi kéo tiếu chiến đi ăn cơm tiện đường đem người hống hảo bộ lộ trong nháy mắt bị tiếu chiến một chữ tiêu diệt sạch sẽ, vương đánh cuộc thiếu chút nữa nhịn không được nghẹn tại trong bụng cảo.

Vì thế hắn lại bắt đầu khác ích tân lộ.

"Vậy ngươi khát không?"

"Có lạnh hay không?"

"Ánh mắt có hay không mệt?"

Bị vương đánh cuộc một câu như vậy nói một câu nhắc nhở tiếu chiến không khát không lạnh ánh mắt cũng không đau đều cảm giác có chút điểm.

"Ngươi không cần dụi mắt ta lấy cho ngươi nhãn dược thủy!" Thừa dịp tiếu chiến còn đang tự hỏi chính mình muốn hay không cấp vương đánh cuộc một cái bậc thang, vương đánh cuộc liên cho chính mình kiêu ngạo cơ hội đều không có trực tiếp đứng lên nha bắt lấy tiếu chiến thủ đoạn, thâm tình chân thành nhìn hắn: "Ngươi không cần dùng tay nhu, không hảo."

Trong ngày thường thản nhiên liếc mắt một cái đều có thể tại tiếu chiến trong nội tâm sát xuất một mảnh thiên địa, lúc này như vậy nghiêm túc càng là bom nguyên tử nhất dạng tại tiếu chiến trong lòng nổ mạnh.

Sinh tức giận cái gì a tốt như vậy người...

"Chiến chiến mau tới! Ta cho ngươi tích nhãn dược thủy!" Tự hỏi gian, vương đánh cuộc đã tìm được nhãn dược thủy vỗ vỗ chính mình chân nhượng tiếu chiến xích lại đây.

Liêu nhân không tự biết, vương đánh cuộc còn đặc biệt chân thành mở to hai mắt, hận không thể đem chân thành hai chữ dán tại trên mặt.

"Ta ánh mắt không có rất đau không cần tích." Tiếu chiến nói là nói như vậy, người vẫn là hướng vương đánh cuộc đầu kia lại gần một chút.

A rống khoảng cách ngắn lại đến quả hạch chen vào không lọt đến! Vương đánh cuộc nội tâm tiểu nhân phóng hai mươi mấy người tận trời pháo, mới dần dần tỉnh táo lại, dù sao biểu hiện quá mức với kích động sẽ kích khởi tiếu chiến nghịch phản tâm lý.

Ôm chầm tiếu chiến thân mật cọ cọ hắn, vương đánh cuộc lại về tới nguyên điểm, "Kia chiến chiến có đói bụng không a chúng ta đi ăn Tiểu Long khảm?"

"Vương đánh cuộc ngươi nhanh chóng đứng lên nghẹn lề mề đợi lát nữa đoạt không đúng chỗ tử!" Trong lòng khí bị vương đánh cuộc như vậy hai ba lần thuận không còn một mảnh, cũng không cùng hắn không qua được, nhảy dựng lên lôi kéo người ra bên ngoài mặt chạy.

"Sự thật chứng minh Tiêu lão sư phi thường dễ dụ." Thừa dịp tiếu chiến không cùng hắn đồng thời lục, vương đánh cuộc nói khoác mà không biết ngượng đạo.

Nha ba sinh khí

Vương đánh cuộc một hồi gia liền nhắm thẳng trong thư phòng hướng, môn quan rung trời vang.

Tiếu chiến bằng vào nhiều năm kinh nghiệm đoán được vương đánh cuộc này cẩu tể tể đại khái là sinh khí, tiếng đóng cửa âm so trước kia đều đại, thuyết minh lần này còn rất nghiêm trọng.

Nghĩ lại một chút, trừ bỏ một tuần trước không cẩn thận bính loạn hắn vừa mới hoàn thành nhạc cao, ba ngày trước bối hắn cùng với bân bọn họ uống rượu, hai ngày trước chụp diễn không cẩn thận bị nữ chủ đất bằng phẳng suất suất cái đầy cõi lòng. . . Việc này vương đánh cuộc không ở đây như thế nào hiểu được nha?

Thừa dịp tiếu chiến hồi ức chính mình bối vương đánh cuộc làm quá chuyện tốt thời điểm, vương đánh cuộc đã từ thư phòng hầm hừ đi ra.

Không được tự nhiên ngồi ở ly tiếu chiến không xa trên vị trí, sắc mặt trầm không thể tưởng tượng nổi, vương đánh cuộc cũng mặc kệ đi, tiện tay chống đầu gối, quay mặt đi không nhìn tiếu chiến.

"Làm chi nha lớn như vậy hỏa khí? Trận đấu không là thứ hai sao có cái gì không cao hứng sự?" Tiếu chiến làm bộ như không biết vương đánh cuộc sinh khí nguyên nhân, cười trêu chọc hắn.

Vương đánh cuộc nguyên bản hơi hơi toàn tâm toàn ý miệng nháy mắt biến đại, bĩu môi bất hòa tiếu chiến nói chuyện, lưu cho hắn một cái tiêu sái bóng dáng.

"..." Ân, là tức giận phi thường bộ dáng, không ôn tồn hoà nhã hống hảo không được bộ dáng.

"Vương đánh cuộc? Thật sinh khí?" Tiếu chiến thăm dò tính đem thân thể đi phía trước duỗi, chà xát chà xát hắn bối.

Như vậy luôn mãi hỏi ý kiến hạ, vương đánh cuộc rốt cục xoay người.

"Ân, sinh khí." Lời ít mà ý nhiều bốn chữ ngược lại là cho tiếu chiến một cái dây leo nhượng hắn đi.

"Nữ sinh kia vì cái gì hướng ngươi trong ngực hướng?" Vương đánh cuộc thình lình toát ra đến một câu, tiếu chiến một chuyện kiện còn hồi đáp không được.

"Ngạch..." Tiếu chiến sờ sờ đầu của hắn, hảo tính tình đạo: "Bởi vì ta lớn lên soái."

Nhìn chằm chằm tiếu chiến mặt nhìn giây lát, vương đánh cuộc đem hắn sau này đẩy đẩy, "Ta muốn phác trở về, một cái quả hạch khoảng cách!"

Tiếu chiến vừa mới ngồi vào chỗ của mình, cái gì cũng tốt không chuẩn bị tốt, vương đánh cuộc liền một cái mãnh đẩy ngã tại trong lòng ngực của hắn, cường thế đặt ở trên người hắn nói cái gì cũng không chịu xuống dưới.

Ngươi mỗi ngày ăn rau chân vịt giỏi lắm.

Thẳng đến, tiếu chiến cũng bắt đầu tại sinh khí bên cạnh khiêu cực lạc Niết bàn, vương đánh cuộc mới rầu rĩ ngồi xuống.

"Về sau tuyệt đối sẽ không kháo nữ hài tử như vậy gần." Tiếu chiến đột nhiên mở miệng, từ phía sau lưng hoàn trụ vương đánh cuộc.

"Chỉ cho ta ôm ngươi."

bjyx 2Where stories live. Discover now