Chapter 19: Love, Love, Love

125 4 0
                                    

Sobrang saya ko sa piling mo...

Hanggang ngayon ay hindi ko pa din mapaniwalaan ito...

Parang lumulutang ang pakiramdam ko...

Hindi pa din mapakali habang nasa tabi mo...



JASMINE


Nandito ako sa loob ng klase ngayon matapos ang banggaan namin ng mga salita ni Stacey kanina at matapos kong aminin ang totoong nararamdaman ko kay Lance. OO inamin ko na din sa wakas sa kanya  ang nararamdaman ko. Wala naman na ding sense para ilihim ko pa sa kanya. Kaysa mahablot siya ng kung sino-sinong mga babae diyan, mas magandang ngayon pa lang magkaalaman na kami ng nararamdaman. Isa pa, kanina ng nakita kong nililingkis siya ni Stacey ay sobrang selos ang nararamdaman ko. Ayokong magselos ng walang naman akong karapatan so might as well claim my rights to him.


I am still overwhelmed about what happen earlier. I am still at owe and can't get over about everything. Inaamin kong masyadong mabilis ang mga pangyayari sa aming dalawa ni Lance. Parang kaylan lang ay bangayan kami ng bangayan pero heto kami ngayon, nagmamahalan. I don't know what really happen to me. I am not easily swayed by any other guy but when it comes to Lance, everything seems to be so uncontrolled.  I admit, I have broken every rule that I have and every self preservation that I maintain when it comes to him. He is just too hard to resist. Madalas, ngiti niya lang o konting paglalambing niya lang ay bumibigay na lahat ng pader na itinayo ko sa pagitan naming dalawa. He can easily break the wall between us and I find it hard to resist his charm. Alam kong maaaring masaktan ako sa huli dahil nga sa reputasyon niya bilang babaero pero umaasa ako na magiging iba ako sa lahat ng mga naging babae niya. I am giving him all my trust and hoping that he will never disappoint me lalo na pag dating sa pagtitiwala. I don't wish him to be the perfect boyfriend but I just want him to love me for real.


Hindi ako makapagconcentrate sa sinasabi ng professor ko dahil pinupuno ni Lance ang pag-iisip ko. Parang siya na ata ang naging sentro ng mundo ko. I hate this kind of feeling before but I am loving it right now. It is good to know that there is someone who will think about you the same way you are thinking about him. Nasa ganito akong pag-iisip ng makita kong may text galing kay Lance.


From My Lance <3: I can't concentrate with my class. I keep thinking about you. What are you doing my sweets?


Napangiti ako sa text niya. Mukhang magiging permanente niya na yatang endearment ang sweets sa akin. Pasimple akong nagreply.


To My Lance<3:Arrrggggghhhh.. I really hate math. Why do I have to study this? I can't really comprehend what the sense of x and y. Will I ever love this subject?


From My Lance <3:Hahahah... don't love it... just love me. ONLY ME.


To My Lance <3:Did I read it right? You're being possessive? Baka naman pati subject ko pagseselosan mo? Hahaha


From My Lance <3: Yup.. kahit pa sa langgam at lamok na kakagat sayo.. magseselos ako. LOL


Natawa ako sa mga reply niya. May pagkabaliw talaga siya kung minsan. Ito yung mga namimiss kong banat niya sa akin eh.


To My Lance <3: You're crazy... Don't bug me around. I need to pretend that I am studying. LOL


From My Lance <3:Make sure that you are good on pretending that you are studying... you'll enhance your acting skills because of that. LOL. Love you.


Love Me or Hate Me (The Sexy Hunk Series Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon