My heart is overwhelm...Over and over, my heart begans to fell..
In every part of my body, It's you that I wish to smell...
My heart beats erratically and there's no need to compel..
JASMINE
Halik ng halik si Lance sa mga kamay ko kanina pa. Para bang ayaw niya na kong pakawalan. Lagi siyang nakalingkis, laging nakayakap at nakahalik. Ni wala siyang pakialam kung pagtinginan pa kami ng madaming tao. Kanina halos himatayin na yata ang lahat ng fans namin dahil hinalikan niya ko ng live sa TV. He didn't care, he actually kiss me deeply in which I respond so dearly to him. I love him kissing me. I love him that's it! I just love him so much that I don't have any time to hesitate at all!
"I love you sweets." biglang sabi niya ngayon habang kakasakay lang namin ng sasakyan.
"I love you too." sagot ko at muli niya kong hinalikan ng mabilis sa labi. Naniningkit ko siyang tiningnan. Pakunwaring umirap ako. "Sus, nakakarami ka na ha." saway ko kunwari.
"Sinusulit ko lang..." nakangising sabi niya at natatawa ko siyang hinampas. "Seriously sweets, I am the happiest man alive today! Biruin mo, yung babaeng mahal ko pa yung nagpropose sa akin! How lucky can I get?" natatawang sabi niya.
"Well, alam ko naman na gusto mo ng makasal tayo at gusto ko na din naman yun, kaya ginawa ko na ito. We can start preparing for the wedding after the 1 month showing of our movie." sagot ko.
"That's a great idea! I can't wait to get married to you! Specially to get laid in the honeymoon part!" natatawang biro niya at nakatikim siya ng hampas sa akin.
"Ang manyak mo!" nakairap na sabi ko.
"Atleast ikaw lang ang minamanyak ko... wala ng iba." sabi niya at kinurot ko siya sa tagiliran.
"Aray sweets... ang brutal mo. Tingnan natin kung makapagsungit ka pa after ng honeymoon natin! Sisiguraduhin kong di ka makakalakad kinabukasan." nakangising tukso niya.
"Lance!" namumulang saway ko.
"You're cute when you are blushing... even prettier and gorgeous when you're kinikilig..." sabi niya pa at nakabusangot akong tumingin sa kanya. Natatawa naman siya hinalikan ko ang kamay ko. "Damn women! You're too beautiful in my eyes even if you are frowning at me like that. Every angle of you and every expression of your face makes my heart beats eratically! Nababaliw na yata ako sayo!" sagot niya na ikinatawa ko.
"Well... you're now trap under my magic spell forever.." sagot ko.
"I now love to hear the word forever because of you." sagot niya.
"Heart nagiging makata ka na... iba na yung saltik ng utak mo." tukso ko at pareho kaming natawa.
"But seriously, bakit naisip mong magpropose sweets? I should be the one whose doing that. I actually planned it before you're stabbing incident."tanong niya.
"Yup, I heared about it. Pinakita nga nila yung plano mong proposal by pictures and nakakahinahayang kasi hindi natuloy. You are very open about marrying me and I felt that I should do something about that. I mean.... you are ready to give your whole life to me when I haven't provide you any assurance in return, so I reject the project in LA because I just wanted to get married to you. Isa pa, gusto ko ng magsettle down. Alam mo namang pagod na din ako sa showbiz. I just wanted to have a peaceful life with you." nakangiting sabi ko.
BINABASA MO ANG
Love Me or Hate Me (The Sexy Hunk Series Book 2)
RomansaAng story ni Jasmine Rose Rivera, isang sikat na actress/model ay nagbalik na sa Pilipinas para sa upcoming movie niya after 5 years na pagkawala niya sa Pilipinas. She is ready to prove everyone that she is not just an actress but she is blockbuste...