To như vậy xa hoa phòng, đèn treo thủy tinh lập loè xinh đẹp quang.
Trong suốt trên bàn bãi đầy sang quý rượu vang đỏ cùng tinh mỹ đồ ngọt, một loạt hoặc là đáng yêu hoặc là anh tuấn, hoặc là lãnh diễm hoặc là ngây ngô mỹ thiếu niên ngồi vây quanh ở da thật sô pha bên, càng nói đúng ra, là vây quanh trên sô pha người.
Đó là một vị tuổi trẻ mà mỹ diễm nữ tính, trong lòng ngực chính ôm một con xinh đẹp mèo Ragdoll.
Bỗng nhiên, nàng vươn tay mang mãn nhẫn kim cương ngón tay, hướng tới bên cạnh ngoéo một cái.
"Tiểu bạch thỏ, lại đây." Nàng nói, "Cho ta niết chân."
Nàng bên cạnh tiểu bạch thỏ giống nhau mỹ thiếu niên lập tức lộ ra vui sướng tươi cười, ngồi quỳ ở nàng bên cạnh, xoa nàng hai chân làm nũng nói, "Khi tỷ tỷ, thoải mái sao? Thỏ thỏ ta còn có thể làm ngài càng thoải mái......"
【 đinh! Tạo thành nguyên chủ sinh lý ghê tởm cùng trong lòng chán ghét, khấu trừ 58 vui sướng giá trị, trước mắt vui sướng giá trị -198. Thỉnh chú ý. 】
"...... Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì!"
Khi hạnh đẩy ra một bên thấu đi lên phải cho nàng thân thân sao sao pi tiểu bạch thỏ mỹ thiếu niên, phẫn nộ mà đem rượu vang đỏ ly hướng trên bàn một phóng, sợ tới mức liền băng sơn hệ mỹ nam cũng không dám nói chuyện.
"Hảo ngươi cái rác rưởi thống, ngươi vì cái gì khấu ta vui sướng giá trị?" Khi hạnh bất khuất nói, "Ta riêng hoa giá cao tiền bao dưỡng toàn cửa hàng top15 mỹ thiếu niên bồi ta, ta cao hứng mà đến không được, ngươi dựa vào cái gì khấu ta vui sướng giá trị?"
【 ta nhớ rõ ta đã nhắc nhở ngươi 182 lần, vui sướng giá trị là căn cứ nguyên thân tự thân trình tự tính toán, cùng ngươi một chút quan hệ cũng không có. Nói cách khác, ngươi cao hứng quan nàng đánh rắm. 】
Khi mắt hạnh trước tối sầm, ngã trên mặt đất giả chết.
Ba ngày trước nàng mua vé số, làm một cái đại nghèo suy bức, cư nhiên trúng suốt năm trăm triệu! Nhưng mà ngươi suy thần vĩnh viễn là ngươi suy thần, mang theo vé số hưng phấn mà đi trước vé số trung tâm đổi thời điểm, một cái xe tải đột nhiên mất khống chế......
Nàng đã chết.
Nàng cũng Phật.
Bất quá ngươi suy thần vẫn là ngươi suy thần, nàng không chết thấu, còn trói định một hệ thống. Bất quá nàng sở dĩ sẽ bị hệ thống lựa chọn nguyên nhân, là nàng phẩm hạnh không hợp, mỗi ngày nghĩ một đêm phất nhanh, cho nên vì đoan chính nàng tư tưởng làm nàng thanh thanh bạch bạch mà đi tìm chết, hệ thống đem nàng đưa hướng các thế giới.
"Đi cảm thụ một chút kẻ có tiền thống khổ, làm ngươi biết kẻ có tiền không phải vì sở dục vì, hơn nữa đem kẻ có tiền vui sướng giá trị lên tới 100" chính là nàng nhiệm vụ.
"Ta làm không được," khi hạnh vẫy vẫy tay, bình lui một chúng mỹ nam, "Có tiền quá hạnh phúc, ta một chút đều không cảm thấy thống khổ. Chúng ta đánh cái thương lượng đi, dù sao ta vui sướng giá trị đều -198, ta nguyện ý tiếp thu trừng phạt, làm ta ở chỗ này thống khổ cả đời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...