Người sáng suốt cùng khi hạnh chia tay sự, đại khái là ở một vòng trước.
Bọn họ là ở một nhà hàng nhận thức, người sáng suốt tới ăn cơm, mà khi hạnh ở làm công, thường xuyên qua lại cũng quen thuộc. Hơn nữa cùng tồn tại S cao, tự nhiên cảm tình cũng chậm rãi bồi dưỡng lên.
Hai người ở cao nhất thời liền cho nhau có hảo cảm, cũng đại khái ở bên nhau hai năm, mấy năm nay đều là cùng nhau trên dưới khóa, xem như tương đối ngây ngô cao trung luyến ái.
Nhưng này đoạn quan hệ duy trì cũng không lâu.
Người sáng suốt trong nhà vốn chỉ có một cái tiểu xí nghiệp, nhưng đột nhiên đụng phải quý nhân tương trợ, phát triển lớn mạnh lên. Gia cảnh một hảo, người sáng suốt ở trường học cũng trở nên hào phóng lên, mà không rõ chân tướng các bạn học cho rằng, trước đây hắn chỉ là điệu thấp mà thôi, trên thực tế ——
Chính là cái che dấu cao phú soái a.
Người sáng suốt thành tích vốn dĩ liền không tồi, gia cảnh lại bỏ thêm không ít phân, thay đổi kiểu tóc trang điểm lên, lập tức được đến không ít tiểu nữ sinh ái mộ.
Hắn cũng cho rằng, khi hạnh không xứng với hắn.
Mà rốt cuộc cũng ở chung hai năm, người sáng suốt vẫn là có một chút do dự, nhưng thực mau, vốn dĩ liền không có kinh thương đầu óc, chỉ là trùng hợp gặp phải vận khí minh gia xí nghiệp bởi vì quá độ tiêu xài, lại lần nữa lâm vào nguy cơ.
Vì thế kia một chút do dự thực mau bị người sáng suốt vứt đến sau đầu.
Phóng nhãn nhìn lại, khi gia ở quốc nội thuộc về đứng đầu tài phiệt, mà xảo chính là, khi gia thiên kim khi nếu tựa hồ đối hắn có chút ý tứ, vì thế người sáng suốt lập tức đem khi hạnh cấp bỏ xuống, leo lên khi nếu, không chỉ có như thế......
Hắn còn thường thường ở công chúng trường hợp chửi bới khi hạnh, tới đột có vẻ chính mình mị lực có bao nhiêu đại, đáng giá nữ nhân mặt dày mày dạn mà dây dưa.
Nhưng hắn không cần suy nghĩ không đến, một vòng trước cùng một vòng sau, cư nhiên sẽ kém lớn như vậy!
Nghĩ đến kia xinh đẹp thiếu nữ, ngồi ở toàn cầu hạn lượng Aston Martin tuyệt trần mà đi, lại nhìn nhìn thân đang ở phẫn nộ mà thở dốc giả thiên kim khi nếu......
Người sáng suốt liền cảm thấy trong lòng không thoải mái.
Kỳ thật, không phải hắn mã hậu pháo. Nói thật, luận cái này tính cách sao......
Vẫn là khi hạnh hảo.
Lúc ấy ở bên nhau thời điểm, khi hạnh không nháo cũng không chơi tính tình, nhưng khi nếu lại nơi chốn cùng hắn chơi tính tình, động bất động liền phải hắn lại đây tiếp hắn, còn muốn cùng nàng kéo tay ở trong trường học các địa phương tú ân ái, cùng chơi hầu dường như.
Huống chi, này vẫn là cái giả.
Tuy rằng vừa rồi bị khi hạnh cấp mắng một đốn, nhưng là nhân gia lại đẹp lại có tiền còn có địa vị, tính tình thiếu chút nữa......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Genel KurguTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...