Khóc?
Lần đầu tiên cùng bạch thiện gặp mặt thời điểm, khi hạnh còn rất rõ ràng mà nhớ rõ chính mình bộ dáng.
Bởi vì vui sướng giá trị không đủ, cho nên khóc lóc từ siêu xe trên dưới tới, thất tha thất thểu mà chạy vào mộc thanh. Mà kia rõ ràng là lần đầu tiên cùng bạch thiện gặp mặt, bạch thiện lại ra này nhiệt tình.
Chẳng lẽ......
Khi hạnh sắc mặt trầm xuống, chuyển qua đi xem hắn, "Ngươi."
Bạch thiện chớp chớp mắt.
"Ngươi lúc ấy ánh mắt đầu tiên thấy ta thời điểm, cái gì cảm giác?"
Bạch thiện ôm nàng eo cười nói, "Nhất kiến chung tình."
"Ngươi không cần nói cho ta, là bởi vì ta khóc......" Khi hạnh híp híp mắt, "Mới đối ta nhất kiến chung tình?"
Bạch thiện đầu ở nàng mảnh khảnh trên eo cọ cọ, cười nói, "Là như thế này, như thế nào lạp?"
Khi hạnh nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng không nhịn xuống, triều hắn liền tức giận nói ——
"Còn hỏi ta như thế nào lạp?! Ngươi này cái quỷ gì hứng thú a?! Đi đi đi, ly ta xa một chút."
Này đều cái gì lung tung rối loạn hứng thú?
Cư nhiên còn bởi vì khóc cho nên nhất kiến chung tình?
Muốn báo đáp vẫn là lại khóc một lần?
Hắn này lung tung rối loạn hứng thú không làm thất vọng hắn như thế chính trực đánh giá sao?!
Khi hạnh tưởng bẻ ra hắn tay, nhưng bạch bác sĩ lại không chịu. Hắn gắt gao mà ôm khi hạnh eo, thấp giọng nói, "Rõ ràng ta giúp ngươi nhiều như vậy......"
"......"
"Ta không nghĩ muốn báo đáp, ngươi nói phải cho ta."
"......"
"Đường đường mộc hạnh tập đoàn tổng tài khi hạnh cư nhiên sẽ lật lọng......"
"......"
"Tính, nếu thật sự không được nói, ta đây cũng không bắt buộc. Ta chính mình khổ sở, tiếc nuối, thương tâm một đoạn thời gian, thực mau liền sẽ bình phục."
Bạch bác sĩ nói cúi đầu, xinh đẹp đôi mắt buông xuống xuống dưới, chỉ có thể nhìn đến nồng đậm lông mi chớp. Cư nhiên ——
Còn có chút đáng thương dạng.
Khi hạnh nhìn liền biết hắn ở đàng kia làm bộ làm tịch, nhưng nhìn hắn lông mi ở trắng nõn mí mắt chỗ đầu hạ một tầng bóng ma, cư nhiên tâm sinh không đành lòng tới.
Nhưng ngay cả như vậy, nàng cũng quyết định sẽ không bị này bạch thiết hắc lừa.
Khi hạnh ho khan hai tiếng, nói, "Ngươi muốn ta khóc cũng không phải không thể, ta khóc lúc sau, ngươi liền cho ta khôi phục bình thường có nghe hay không?"
Bạch bác sĩ ngẩng đầu, cười nói, "Thật vậy chăng?"
"Ta bắt đầu rồi."
Bạch bác sĩ có chút không tin nói, "Hiện tại liền có thể bắt đầu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...