ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 20

907 29 0
                                    

Môn thật cẩn thận mà đóng lại.

To như vậy trong văn phòng, cửa sổ sát đất ngoại truyện tới tí tách tiếng mưa rơi phá lệ rõ ràng.

Khi hạnh trầm mặc một hồi lâu, vỗ vỗ ôn hướng lăng đầu, "Lên."

Ôn hướng lăng hơi hơi ngồi dậy, "Khi tổng?"

"Ta phải đi về."

"Không tiếp tục sao?"

Khi hạnh tuyệt vọng nói, "Vô tâm tình."

Một cái hoàng bác sĩ, một đám hoa coi người, hiện tại hơn nữa một cái vương tuyết như.

Khắp thiên hạ đều cho rằng nàng thật sự có cái gì kỳ kỳ quái quái yêu thích ——

Mấu chốt là này ôn hướng lăng, giống như còn thực sự có.

Nàng đem dây dắt chó trả lại cho ôn hướng lăng, "Hôm nay không cùng ngươi chơi, lần sau ngươi muốn chơi lại kêu ta đi."

Nói, nàng mặt vô biểu tình mà hướng văn phòng đại môn đi.

"Khi tổng," ôn hướng lăng đi theo nàng, ở nàng bên cạnh người cười nói, "Ngươi hiện tại phải đi về sao?"

"Ân, không cần đưa ta, ta còn có việc."

Khi hạnh đều nói như vậy, ôn hướng lăng cũng không có miễn cưỡng.

Hắn đứng ở cửa cười nói, "Như vậy khi tổng, lần sau thấy, lại tiếp tục chúng ta không hoàn thành sự tình đi."

Khi hạnh đi đường bước chân một đốn, "Không cần tiếp tục."

"Làm sao vậy?"

Khi hạnh quay đầu, "Bởi vì ——"

Nàng vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nói, "Đối thân thể không tốt."

Nói, nàng vạn niệm câu hôi, bước chân phù phiếm mà đi ra văn phòng, lưu lại ôn hướng lăng ở đại môn, cười đến hơi kém dừng không được tới.

"Khi tổng a khi tổng," hắn nhịn không được cười nói, "Ngươi thật đúng là bất chấp tất cả."

Khi hạnh một người đi ra văn phòng, đi vào đại sảnh thời điểm, thấy được một cái quen mắt người ——

Đang ngồi ở phòng nghỉ trên sô pha run bần bật vương tuyết như.

Nhìn đến nàng, vương tuyết như vội vàng đứng lên.

Bất quá nàng tựa hồ nghĩ tới cái gì, muốn nói lại thôi trong chốc lát, vẫn là đi lên tới.

Khi hạnh nhìn nàng một cái, đi qua đi nói, "Làm sao vậy?"

"Khi tổng, ngươi, ngươi kết thúc lạp?"

"Ân, mới vừa kết thúc."

"Ta...... Ta sẽ không quấy rầy các ngươi đi?" Vương tuyết như tiểu tâm nói, "Xin, xin lỗi a."

"Không có việc gì, thực tận hứng."

【 ký chủ, xem ra ngươi đã tiếp nhận rồi cái này giả thiết. 】

Khi hạnh không lý nó, đối với vương tuyết như nói, "Đúng rồi, ngươi có phải hay không có nói cái gì muốn cùng ta nói?"

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ