Nhân gian tiên cảnh trung, một vị tiên tử đứng ở kia hồ quang thủy sắc trung, hạnh y nhẹ vũ, phá lệ mỹ lệ.
Bầu trời có phượng hoàng xoay quanh, trong nước có cẩm lý du đãng, này vốn là một bộ cực mỹ cảnh tượng, chẳng qua ——
"Người nào, dám ở chúng ta trước làm càn?" Câu này mang theo lạnh lẽo vừa nói sau, làm mọi người không rét mà run, sôi nổi cảnh giới mà lui ra phía sau hai bước. Nhưng nàng kia lại thiên hương quốc sắc, bọn họ không khỏi gắt gao nhìn chằm chằm nàng tới.
Này nữ tử mang theo tiên khí, tư sắc cũng không giống phàm nhân, lại thêm nàng lời nói, tiên trần chưởng môn dẫn đầu phản ứng lại đây.
Hắn vội tiến lên một bước, chắp tay nói, "Đây là cô nương trước cửa, nói vậy cô nương đó là bí cảnh chủ nhân. Chúng ta vô tình mạo phạm, chỉ là vì tìm kiếm kia yêu nữ khi hạnh mà đến, xin hỏi cô nương......"
Hắn lời còn chưa dứt, liền nghe được một bên phó hiên tức giận nói, "Chưởng môn đại nhân, này không phải cái gì bí cảnh chủ nhân! Người này chính là yêu nữ khi hạnh!"
Tiên trần chưởng môn sửng sốt, mặt khác chưởng môn cũng cụ là sửng sốt, mà các đệ tử, càng là không thể tin tưởng mà nhìn hắn!
Nghe đồn đều nói, này yêu nữ ngàn - kiều trăm - mị, cổ - hoặc chúng sinh, tâm địa ác độc, lấy hút người huyết mà sống. Mà trước mắt vị này tiên phong đạo cốt, bộ bộ sinh liên mỹ nhân nhi......
Như thế nào là kia trong truyền thuyết yêu nữ?!
Nói là tiên tử cũng tin, làm sao liền biến thành kia yêu nữ!
Bọn họ mặt lộ vẻ nghi hoặc, mà nàng kia nghe được "Yêu nữ" hai chữ, lại không bực, ngược lại cong cong môi, môi đỏ khẽ mở nói ——
"Yêu nữ? Này tung tin vịt, còn thật là có ý tứ."
"Lớn mật yêu nữ, ngươi không cần lại làm bộ làm tịch! Ngươi yêu thuật cực cao, có thể lừa mọi người, lại không lừa được ta!"
Nhìn khi hạnh kia thản nhiên bộ dáng, lại nghĩ đến chính mình chỉ có thể dựa trộm Bồng Lai tiên thảo giảm bớt thống khổ, còn muốn gặp các bá tánh nghi ngờ ánh mắt, phó hiên liền cảm thấy lửa giận mọc thành cụm!
Hắn ở nàng thủ hạ bại nhiều lần, lại là bị Thần Khí đánh thành trọng thương, lại là trước mặt mọi người bị kia nỗi nhớ nhà thảo cấp hại thân mình. Bất quá hiện tại đã không ngại......
Nhiều như vậy môn phái chưởng môn tại đây, nhiều như vậy tu vi cao đệ tử tại đây, còn sợ không đối phó được kẻ hèn một cái khi hạnh?!
Phó hiên tiến lên một bước, đối với mọi người nói, "Các vị! Này nữ tử không phải cái gì tiên tử, chính là yêu nữ!"
"Phó đạo hữu, nếu đây là yêu nữ, vì sao phượng hoàng còn sẽ......"
"Chưởng môn đại nhân, ngài này liền không hiểu bãi," phó hiên cười lạnh một tiếng, "Kẻ hèn yêu nữ như thế nào khống chế được phượng hoàng? Phượng hoàng sẽ tại đây xoay quanh, là bởi vì ——"
Hắn dừng một chút, lạnh lùng nói, "Về hoàng kiếm liền tại đây! Mà Tiên Tôn, cũng thế cũng tại đây!"
Hắn nói vừa nói xong, mọi người "Oanh" một tiếng, lập tức nổ tung nồi, nghị luận sôi nổi lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...