Toàn bộ Bồng Lai, tiên khí lượn lờ, liền tính ở đảo ngoại bá tánh cũng có thể loáng thoáng nhìn đến kia Bồng Lai Đảo bị tiên khí sở vây quanh, chân chân thật thật mà giống người gian tiên cảnh.
Chẳng qua bá tánh ở đàng kia cảm thán thời điểm ——
Chân chính ở vào "Tiên cảnh" trung đệ tử, lại không rảnh bận tâm này cảnh đẹp.
Chung quanh các đệ tử tất cả đều tản ra, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn bầu trời xoay quanh tiên hạc, mà tiên hạc ngồi thanh lệ tuyệt tục thiếu nữ, nhìn qua liền giống như chân chính tiên tử giống nhau.
Bởi vì quá mức kinh diễm, thế cho nên đã quên......
Kia tiên tử nói "Ta tu luyện thời điểm, cha mẹ ngươi vẫn là cái cởi truồng tiểu hài tử" như thế "Bất kính" nói.
Phó hiên cuống quít mà đi phía trước đi rồi hai bước, ngẩng đầu liền lăng nói, "Ngươi...... Ngươi...... Ngươi chính là khi hạnh?!"
Khi hạnh hơi hơi vẫy vẫy ống tay áo, kia tiên hạc liền bay xuống dưới, cùng hắn khoảng cách cũng ngắn lại một ít. Nàng cười nói, "Đương nhiên là bổn thế gian tiên tử khi hạnh."
"Nhưng...... Ngươi vì sao có thể biến thân," phó hiên kinh thanh nói, "Ngươi lại vì sao có thể thừa kỵ tiên hạc!"
Tu tiên nếu là có thể tu đến tùy thời tùy chỗ có thể lắc mình biến hoá thời điểm, hoặc là là ảo thuật, hoặc là chính là cực cao cấp bậc, mà khi hạnh lại nhẹ nhàng, nhưng nàng bất quá là một cái linh lực cực kém người, lại là như thế nào làm được?
Hơn nữa này tiên hạc......
Cũng không phải tùy ý có thể thừa kỵ!
Mấy ngày hôm trước, khi đó hạnh vẫn là Bồng Lai bình thường tiểu đệ tử, mà ngày gần đây liền biến thành cưỡi tiên hạc tiên tử......
Này tuyệt đối không có khả năng!
Phó hiên biết rõ khi hạnh bảo vật rất nhiều, nhưng hắn cho rằng, khi hạnh hẳn là cái cải trang giả dạng nhà giàu thiên kim, nhiều nhất nhiều nhất, chính là hoàng gia đệ tử. Mà tiên tử ——
Không có khả năng!
Nàng loại này trước mặt mọi người đối chính mình sư huynh nói năng lỗ mãng, còn đem kia vạn năm một ngộ phản khí vận tiểu hài nhi bắt cóc đệ tử, sao có thể sẽ là tiên tử?!
Trăm triệu không có khả năng!
Chưởng môn ở một bên run rẩy đôi tay, "Này tiên khí, này tiên hạc...... Chẳng lẽ thật là tiên tử hạ......"
"Không có khả năng!" Phó hiên lạnh lùng nói, "Chưởng môn đại nhân, sư đệ sư muội, các ngươi chớ có bị nàng lừa!"
Chưởng môn sửng sốt, lập tức quay đầu.
Phó hiên lập tức chạy đến bên cạnh hắn, đối với khi hạnh cả giận nói, "Lớn mật khi hạnh! Vì trốn tránh trọng phạt, cư nhiên sử dụng ảo thuật tới che dấu mọi người, ngươi cũng biết tội!"
Khi hạnh nhìn mắt hắn nói, "Ngươi......"
"Ta như thế nào?!"
"Ngươi......" Khi hạnh nhíu mày nói, "Ngươi có bệnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...