ở phát sóng trực tiếp vòng mũi nhọn muốn làm gì thì làm 4

695 24 0
                                    

Hệ thống súc không dám hé răng.

Nếu nó có thật thể, lúc này đã bị khi hạnh ném xuống xe, đá mấy đá sau đó ném nơi xa.

Trên thực tế, nàng hoàn toàn không nghĩ tới trong quyển sách này nam chủ chung nhân, cư nhiên cùng khi đại tiểu thư một chút tình yêu quan hệ đều không có.

Trình hạ cái gọi là về nước bữa tiệc ôm, cũng chỉ là chung nhân thấy được chính mình mười năm không thấy bạn tốt, tưởng niệm ôm mà thôi, cũng không có bất luận cái gì tình yêu thành phần.

Trách không được nàng nhào lên đi thời điểm, chung nhân vẻ mặt chấn kinh rồi.

Nghĩ đến vừa rồi chính mình không chỉ có nhào lên đi ôm nhân gia eo, còn hôn môi nhân gia gương mặt ——

Khi hạnh liền cảm thấy sọ não đau.

Vì dời đi chính mình lực chú ý, nàng mở ra vừa rồi hỗn loạn trung không cẩn thận tắt đi phát sóng trực tiếp.

Nàng tưởng giải thích một chút chính mình vừa rồi lầm quan nguyên nhân, nhưng các fan trừ bỏ hỏi nàng vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, càng nhiều......

"A, vừa rồi màn ảnh chính là chung nhân đi?"

"Lần đầu tiên nhìn thấy bản nhân ai! Tuy rằng thấy không rõ lắm, nhưng là giống như cùng hạnh hạnh ôm nhau?"

"Hảo xứng a! Nguyên lai chung nhân là khi đại tiểu thư bạn trai a!"

......

Khi hạnh tắt đi di động, cảm thấy sọ não càng đau.

Nàng không chỉ có liêu nhân gia, còn đem toàn bộ hành trình đều phát sóng trực tiếp đi ra ngoài ——

Quả thực nói đều nói không rõ.

Nàng cảm thấy chính mình không mặt mũi nào đối mặt chung nhân.

【 ký chủ......】

"Lăn, ngươi đừng cùng ta nói chuyện."

Hệ thống tiểu tâm mà nhắm lại miệng.

Khi hạnh ngồi trên xe trầm mặc một hồi lâu, cũng không nghĩ tới cái gì hảo biện pháp.

Sự tình đều đã xảy ra, nàng cũng chỉ có thể chờ lần sau phát sóng trực tiếp thời điểm làm sáng tỏ một chút, lại tìm cái thời gian cấp chung nhân đi bồi tội.

Nàng có chút bực bội mà loát loát tóc, mới vừa tính toán làm tài xế lái xe khi ——

Trang viên cửa dị động liền hấp dẫn nàng chú ý.

Khi hạnh híp híp mắt, xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn lên.

Ở trang viên lối vào, hai gã bảo an chính ngăn ở cổng lớn, một đám nữ nhân trẻ tuổi tắc bị ngăn cản xuống dưới, vội vã mà vẫy tay, giải thích cái gì.

Mà các nàng ——

Cư nhiên chính là trình hạ tỷ muội đoàn!

Khi hạnh chớp chớp mắt, mở ra cửa sổ xe, đi ra ngoài.

Nàng đi đến gần chỗ, càng thêm rõ ràng mà nhìn đến những cái đó nữ võng hồng nôn nóng tư thái, có người gần như muốn rơi lệ, không ngừng vươn tay dùng sức khoa tay múa chân.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ