ở phát sóng trực tiếp vòng mũi nhọn muốn làm gì thì làm 8

698 21 0
                                    

Khi hạnh đã sớm cảm thấy không thích hợp.

Chết đuối người đã sớm ở bể bơi phịch, chỗ nào còn có thể bò lên tới, đi vài bước lại ngã xuống, ngã xuống phía trước còn nghiêm trang mà nói "Ta muốn chết đuối"?

Huống chi ——

Này hồ nước, tổng cộng cũng liền một mét thâm mà thôi.

Ngủ mỹ nhân mặt bị nàng nhẹ nhàng trừu một chút, giờ phút này chính ăn đau nhấp nhấp miệng, ngón tay còn bất an động động.

Khi hạnh híp híp mắt.

Nàng vươn tay, nhéo chung nhân khuôn mặt nhỏ nhi, để sát vào hắn bên tai hô lên.

"Đừng trang lạp, ta đã sớm đã nhìn ra, ngươi lại không đứng dậy......

Nàng dừng một chút, dẫn theo chung nhân trong suốt áo khoác cười nói, "Ta liền đem ngươi quần áo lột."

Nàng những lời này vừa nói, ngủ mỹ nhân lập tức mở to hai mắt, lập tức chống bên bờ ao biên ngồi dậy.

Hắn dùng tay quấn chặt đã sớm ướt đẫm bên ngoài, cúi đầu, nhậm thủy thông qua hắn tóc ướt nhỏ giọt ở hắn gương mặt bên, môi mỏng gắt gao nhấp......

Thoạt nhìn còn có điểm tiểu ủy khuất.

Trang lâm ở một bên nhỏ giọng nói, "Trang cái gì trang......"

Chung nhân ngẩng đầu nhìn hắn một cái, kia lãnh nhận giống nhau tầm mắt thực mau làm trang lâm sợ tới mức chuyển qua đầu.

Khi hạnh cười cười, đem hắn cấp đỡ lên, hỏi, "Ngươi hiện tại không có việc gì đi?"

Chung nhân dùng tay bát bát ướt dầm dề đầu tóc, nói, "Không có việc gì."

Hắn khảy tóc thời điểm, trắng nõn cánh tay thượng hoa ngân phi thường rõ ràng, còn không ngừng thẩm thấu huyết tới, nhìn qua tựa hồ là rơi xuống nước thời điểm hoa tới rồi địa phương nào.

Khi hạnh từ bên cạnh người hầu trong tay lấy qua khăn lông, che ở trên tay hắn, nói, "Ngươi tay đổ máu."

Chung nhân có chút không được tự nhiên nói, "...... Lại không có gì."

"Ngươi vừa rồi rơi xuống nước, khả năng còn có điểm vựng, ở chỗ này chờ ta một chút," khi hạnh đem hắn ấn tới rồi một bên trên ghế nằm, "Ta cho ngươi đi lấy điểm nước tới."

Chung nhân ho khan một tiếng, "Cũng không phải cái gì đại sự, lạc cái thủy mà thôi."

Trang lâm ở một bên nhỏ giọng nói, "Đúng vậy, lạc cái thủy mà thôi, ta cũng rơi xuống nước, như thế nào không ai quan tâm......"

Chung nhân nhìn hắn một cái.

Trang san sát khắc câm miệng.

Khi hạnh bị hắn chọc cười, nhẹ giọng nói, "Ta đây đi trước lấy thủy, trong chốc lát thấy."

Nàng mới vừa quay đầu, liền nghe được chung nhân nhẹ nhàng mà hô một tiếng "Từ từ".

Nàng chuyển qua đầu, có chút nghi hoặc mà nhìn chung nhân.

Chung đáng yêu có chút câu thúc mà ngồi ở trên ghế nằm, hai tay đoan chính mà đặt ở đầu gối, nhìn qua phá lệ ngoan ngoãn.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ