Lâm gì nghiêm là Thẩm hương váy hạ chi thần chi nhất, hắn cùng lục còn đâu Thẩm hương bên cạnh địa vị đều rất cao.
Nhưng bất đồng chính là, lục an lấy bảo hộ Thẩm hương là chủ, mà hắn tắc đãi ở Thẩm hương bên người, giống cái tri tâm mà ôn nhu học trưởng giống nhau vì nàng bài ưu giải nạn.
Nhưng chỉ dựa vào một khuôn mặt cùng một trương miệng, khẳng định vô pháp trở thành Thẩm hương bên cạnh nam nhân, lâm gì nghiêm trừ bỏ có được một cái cực kỳ đặc thù dị năng ngoại, còn có một cái đặc thù thân phận ——
Khi hạnh thanh mai trúc mã.
Lâm gì nghiêm cùng khi hạnh từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cùng nhau xuất ngoại, mạt thế bùng nổ đêm trước, bọn họ cũng cùng về nước, cùng nhau đối mặt mạt thế. Mạt thế bùng nổ sau, bọn họ càng là cùng sáng lập nơi ẩn núp, bảo hộ vô số mọi người.
Bọn họ chi gian cảm tình thực hảo, tuy rằng còn không có xác nhận luyến ái quan hệ, nhưng rốt cuộc ở chung thời gian dài lại thực hợp phách, cũng cho nhau có hảo cảm.
Tại đây bổn muốn vả mặt nguyên thư cốt truyện kết cục, mạt thế sợ hãi chậm rãi thối lui, tang thi tiệm bị tiêu giảm, tân xã hội sắp đi vào, mà lâm gì nghiêm cũng cùng khi hạnh xác định quan hệ, hoàn mỹ ở bên nhau.
Mà hiện giờ, Thẩm hương xuất hiện thay đổi hết thảy.
Lâm gì nghiêm vốn dĩ đối khi hạnh rất có hảo cảm, nguyện ý vẫn luôn bảo hộ nàng, khai đạo nàng, nhưng nóng bỏng Thẩm hương làm hắn cảm nhận được không giống nhau rung động, thực mau lâm vào lưới tình, vô pháp tự kềm chế.
Hắn cũng cùng mặt khác Thẩm hương kẻ ái mộ giống nhau, bắt đầu nhận định khi hạnh là một cái chỉ biết làm bộ nhu nhược bạch liên hoa, mà bọn họ đều bị lừa gạt.
Nếu không phải Thẩm hương, có lẽ bọn họ còn sẽ bị khi hạnh lừa gạt cả đời.
Nhưng tưởng là như vậy tưởng, hắn cùng những người khác bất đồng, rốt cuộc cũng là khi hạnh thanh mai trúc mã, hiện giờ Thẩm hương làm hắn đi thăm dò khi hạnh, này liền......
"Làm sao vậy, nghiêm ca ca?" Thẩm hương hờn dỗi nói, "Ngươi không muốn sao?"
"Tiểu hương," lâm gì nghiêm có chút bất đắc dĩ nói, "Tuy rằng ta thật sự không thích khi hạnh, nhưng nàng đã từng cũng cùng ta từng có một đoạn ở chung thời gian. Ở không gặp được ngươi phía trước, ta cùng nàng cũng cho nhau có hảo cảm......"
"Ta biết nha."
"Nhưng hôm nay ta đối nàng không cảm giác, vạn nhất nàng......" Lâm gì nghiêm dừng một chút, nói, "Vạn nhất nàng còn thích ta làm sao bây giờ?"
Thẩm hương thực mau phát ra tinh tế tiếng cười.
Nàng ngoắc ngón tay, cười nói, "Nghiêm ca ca, chính là bởi vì nàng thích mới được nha. Này người khác đi tìm nàng cũng chưa dùng, chỉ có ngươi mới có dùng không phải sao?"
"Tiểu hương......"
"Đáp ứng ta, nghiêm ca ca. Ta không phải ngươi nữ vương đại nhân sao?" Thẩm hương kiều thanh nói, "Đêm nay nữ vương đại nhân mời ngươi cộng gối, thế nào? Nghiêm ca ca, ngươi không phải nói muốn bảo hộ ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...