Sáu tầng tân hải biệt thự.
Tối cao tầng trong phòng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất có thể nhìn đến tân hải cảnh đẹp, xanh thẳm không trung, xanh thẳm nước biển, cùng với biệt thự hoa uyển nội chỉnh tề cây dừa.
Ở trong suốt trên bàn trà, trên máy tính chính phóng hot search ——
"Khi thị tập đoàn với hôm qua chính thức tuyên bố, khi hạnh đem làm thiên kim trở về khi gia! Đối với khi hạnh thân phận, khi phu nhân, tức văn tuệ nữ sĩ tuy chắc chắn ' là nàng cùng khi thành thân sinh nữ nhi ', nhưng mặt khác tin tức vẫn chưa lộ ra."
"Nhưng dù chưa lộ ra đến tột cùng đã xảy ra cái gì, vẫn là dẫn phát rồi không ít phỏng đoán. Năm đó khi gia ra đời hạ hài tử thời điểm minh xác tỏ vẻ vì một người nữ đồng, cũng không phải song bào thai, từ nay về sau cũng không có hài đồng ra đời, này cũng ý nghĩa, khi gia thiên kim chỉ có một vị. Khi hạnh thân phận đã minh xác gắn liền với thời gian gia thiên kim, như vậy khi nếu thân phận......"
"Lại là cái gì đâu?"
"Hôm qua khi gia chuyên môn vì thiên kim khi hạnh chuẩn bị tiệc tối thượng, ở tuyên bố khi hạnh chính thức trở về khi gia khi, khi nếu chưa từng xuất hiện. Theo không ít cảm kích người lộ ra, cùng ngày ở tiệc tối thượng, tuyên bố trở về phía trước, hai người có điều khắc khẩu. Mà khắc khẩu nội dung......"
"Cư nhiên là khi nếu công nhiên trào phúng khi hạnh, cho rằng nàng không xứng tham gia loại này xa hoa yến hội, cũng ám phúng nàng chưa hiểu việc đời!"
"Khi hạnh mới vừa hồi khi gia liền gặp được như thế tình huống, không biết các vị đối này có cái gì ý tưởng đâu?"
Hot search phía dưới, chín trương xứng đồ đều là tiệc tối thượng ảnh chụp.
Bởi vì muốn tuyên bố khi hạnh trở về khi gia nguyên nhân, tiệc tối cũng là nửa mở ra trạng thái, trước tiên bắt được thư mời phóng viên có thể tiến vào đến tiệc tối. Cho nên có này đó ảnh chụp không gì đáng trách.
Ảnh chụp, có kéo tay khi thành cùng văn tuệ, có trong yến hội phồng lên chưởng khách khứa, còn có ——
Ăn mặc lễ phục mỹ lệ thiếu nữ.
Chỉ là chụp hình, cũng không có tinh tu quá, có chút chỉ có một sườn mặt, thậm chí có chút ảnh chụp còn có chút mơ hồ, nhưng đủ để nhìn ra thiếu nữ có bao nhiêu tinh xảo cùng mê người.
Mà cái này thiếu nữ......
......
......
@ khoai tây hầm thịt: "Cuối cùng mấy trương ảnh chụp bên trong, cùng khi phu nhân nói chuyện phiếm chính là khi hạnh sao! Từ từ, không phải nói hôm qua mới tiếp trở về sao? Vì cái gì nhìn qua thật giống như vốn dĩ chính là thiên kim tiểu thư giống nhau a?"
@ gạo nếp sữa bò: "Bởi vì là khi gia thiên kim a...... Cho nên sinh ra đã có sẵn khí chất cùng tu dưỡng đều không giống nhau...... Quá đẹp, phóng viên vì cái gì không thể nhiều chụp mấy trương chính mặt?!"
@ bắp nùng canh: "Khi hạnh cùng khi nếu cãi nhau...... Này hai cái có có thể so tính sao? Một cái không chỉ có là thật thiên kim còn xinh đẹp, một cái khác lớn lên cũng không khi hạnh đẹp còn không phải thật sự ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...