Buổi chiều tam điểm, thành phố S khách sạn một tầng báo cáo thính.
Truyền thông cùng phóng viên tới không ít, tất cả đều khiêng camera ở cửa chờ. Nhưng mà, một cái thương vòng tập đoàn truyền thông sẽ, vì cái gì sẽ đưa tới nhiều người như vậy, thậm chí có thể so với minh tinh phóng viên sẽ đâu?
—— bởi vì gièm pha.
Như thế rách nát tam quan gièm pha chẳng phân biệt giới hạn, tức là là thương vòng sự tình, hiện giờ cũng đã hoàn toàn lên men tới rồi các vòng lớn tử.
Ở Weibo hot search thượng bá chiếm đã lâu, đương nhiên là khiến cho các võng hữu chú ý, cho nên các nhà truyền thông lớn cũng không nhàn rỗi, sôi nổi đi tới trận này truyền thông sẽ thượng.
Huống chi theo khâu minh tập đoàn theo như lời, sự kiện nữ nhân vật chính khâu tuyết sẽ chính diện đáp lại chuyện này, xem ra cũng có không ít liêu đâu.
Truyền thông sẽ lập tức liền phải bắt đầu rồi, mắt thấy bên ngoài không có gì đồ vật nhưng chụp, các phóng viên sôi nổi hướng lối vào tễ tính toán tiến vào truyền thông sẽ, nhưng mà đúng lúc này......
Một chiếc Veneno□□ ngừng ở lối vào.
Các phóng viên sôi nổi quay đầu đi.
Bảo an thực đi mau qua đi, đem cửa xe mở ra, thực mau, bên trong xe người liền chậm rãi đi ra ——
Đó là một cái phi thường tuổi trẻ mà lại mỹ diễm nữ nhân, nàng đạp giày cao gót từng bước một đi ra thời điểm, phảng phất tự mang theo thiên quân vạn mã giống nhau.
Nàng ăn mặc vàng nhạt sắc lễ phục váy, tiểu xảo thiên nga vòng cổ cùng nàng xinh đẹp xương quai xanh thập phần tương sấn. Nàng ngũ quan phi thường tinh xảo, môi đỏ sấn đến nàng da thịt càng thêm da như ngưng chi.
Các phóng viên sững sờ ở tại chỗ, còn chưa phản ứng lại đây thời điểm......
Bên trong xe nam nhân cũng đi ra.
Tuổi trẻ nam nhân dỡ xuống thường xuyên áo blouse trắng, mà mặc vào tây trang, sấn đến hắn đĩnh bạt mà lại thon dài. Hắn xinh đẹp con ngươi hơi hơi nheo lại, trên mặt mang theo một mạt ôn hòa ý cười.
Hắn đi tới nữ nhân bên người, nhẹ nhàng mà ôm lấy nàng eo, ở nàng bên tai nói nhỏ vài câu.
Thực mau mà, tuổi trẻ nữ nhân cũng gợi lên khóe miệng tới.
Truyền thông các phóng viên vốn là biết được rất nhiều chuyện, đối đủ loại tin tức giải trí cũng thực lành nghề. Ở ngắn ngủi ngơ ngẩn lúc sau, bọn họ đột nhiên phản ứng lại đây ——
Sôi nổi mà hô to lên!
"Từ từ, đó là khi tổng tài! Khi tổng tài như vậy mỹ, ta là tuyệt đối sẽ không nhận sai! Kia tuyệt đối là khi tổng tài!"
"Thật là khi tổng tài! Khi tổng tài bản nhân so trong tin tức còn muốn mỹ một vạn lần a. Thiên a, lớn lên lại đẹp, lại có tiền, kia xe là hạn lượng bản Veneno? Hơn nữa vẫn là công ty tổng tài......"
"Đúng vậy, ai từ từ, nàng bên cạnh cái kia, không phải rất có danh mộc thanh khám và chữa bệnh sở viện trưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...