Không khí một lần có chút ái muội.
Ấm áp hô hấp liền ở gương mặt bên, dễ nghe thanh âm nhẹ nhàng ở bên tai tiếng vọng, phá lệ dễ nghe.
Hồi lâu, tuổi trẻ nam nhân mới mở miệng.
Hắn banh một khuôn mặt, khóa chặt mày đẹp, khẽ nhếch môi mỏng, chậm rãi hộc ra mấy chữ ——
"Thí, thử cái gì......?"
"Cùng ta thử xem a?" Khi hạnh lâu ôm hắn eo cười nói, "Đem hữu nghị thuyền nhỏ thăng hoa thành tình yêu cự luân, thế nào?"
Chung nhân ho nhẹ một tiếng, "Ngươi tưởng...... Như thế nào thí?"
Cánh tay hắn còn vờn quanh ở khi hạnh bên hông, nhưng hắn tay lại nắm thành nắm tay, không dám buông.
Khi hạnh nhịn không được cười khẽ một tiếng.
Nàng cười nói, "Đầu tiên, trước buông ngươi nắm tay, ôm ta thế nào?"
Nói, nàng vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve một chút hắn nắm tay, tựa hồ ở kêu hắn thả lỏng lại.
Vuốt ve hắn nắm tay tay thực ấm áp, chung nhân nắm tay run nhè nhẹ một chút, sau đó mở ra tới.
Hắn có chút khẩn trương mà bắt tay đặt ở khi hạnh bên hông, hơi hơi thu tay lại, đem nàng ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực ——
Hắn cảm thấy chính mình mặt nhiệt lên.
Trong lòng ngực thân thể thực mềm, có một ít lạnh lẽo, mang theo một tia ngọt ngào mùi hoa, nhẹ nhàng quanh quẩn ở hắn chung quanh. Đây là hắn chưa từng có cảm thụ, phi thường thoải mái.
Hắn gương mặt không ngừng nóng lên, tim đập cũng trở nên càng lúc càng nhanh.
Chung nhân có chút hoảng loạn, hắn vội vàng nhíu mày tới che dấu chính mình bất an, mà nhưng vào lúc này ——
"Ai nha, các ngươi đang làm gì?"
Chung nhân trong lòng run lên ——
Hoảng loạn mà chuyển qua đầu.
Bạch quy phạm đứng ở lầu hai chỗ, trong tay cầm một văn kiện túi, kinh ngạc mà nhìn một màn này!
Ở lầu một cổng lớn chỗ, nàng kia luôn luôn đối bất luận kẻ nào đều không có hứng thú nhi tử chính ôm ai đâu, hơn nữa tựa hồ còn thực thân thiết bộ dáng.
Nàng thanh âm vừa ra, chung nhân ngay cả vội quay đầu tới.
Hắn tựa hồ phi thường hoảng loạn mà muốn đi tới giải thích, nhưng nghĩ đến trong lòng ngực còn có người, liền sinh sôi mà dừng lại bước chân ——
Bẻ cổ quay đầu.
Hắn gắt gao cau mày, môi mỏng cũng nhấp, so gặp khách hộ thời điểm còn muốn nghiêm túc.
Nhưng cố tình cánh tay hắn còn đang run rẩy, gương mặt cũng có một tia không dễ phát hiện ửng đỏ......
Bạch nhã không khỏi bật cười.
Nàng đứa con trai này a, muốn nàng nói như thế nào mới hảo.
Bạch nhã cười nói, "Ngượng ngùng quấy rầy các ngươi, ta đây liền trở về a, các ngươi tiếp tục a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Genel KurguTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...