ở phát sóng trực tiếp vòng mũi nhọn muốn làm gì thì làm 7

686 26 0
                                    

Đát manh phát sóng trực tiếp đêm nay nhiệt độ phi thường cao, mà đã từng sáng lập quá tối cao nhân khí đệ nhất nữ chủ bá trình hạ ——

Đêm nay lại lần nữa sáng lập tân nhiệt độ.

Mặc kệ người này khí hay không trộn lẫn tạp hơi nước, ít nhất......

Trình hạ mục đích là hoàn toàn đạt tới.

Nàng một bên cười tìm kiếm ảnh chụp, một bên trộm nhìn làn đạn thượng quét qua bình luận, phi thường vừa lòng.

Này đó ảnh chụp, có rất nhiều nàng hướng dẫn "Ngươi như vậy rất đẹp" quang minh chính đại quay chụp, có rất nhiều nàng chụp lén, mà có ——

Còn lại là nàng vì đột hiện ra chính mình mỹ lệ, riêng cùng đầu bù tóc rối khi hạnh ở bên nhau chụp ảnh chung.

Nàng chụp này đó ảnh chụp bổn ý, là thường thường lấy ra này đó ảnh chụp, nhìn này một đời như thế chật vật khi hạnh tới thỏa mãn chính mình hiếu thắng tâm, mà nàng không nghĩ tới......

Cư nhiên có tác dụng.

Mà khi hạnh, là tuyệt đối không thể tưởng được nàng trong tay có được này đó ảnh chụp.

"Ai nha, lại tìm được rồi một trương."

Trình hạ cười lại rút ra một trương ảnh chụp tới, vừa định nói cái gì đó, lại đột nhiên nhìn đến bình luận khu xoát nổi lên tân đề tài tới. Định nhãn vừa thấy......

"Khi đại tiểu thư như thế nào lúc này phát sóng?"

"Khi đại tiểu thư phát sóng! Có phải hay không muốn chính diện đáp lại a?"

"Ta vừa rồi giống như nhìn đến nàng vào cái này phòng phát sóng trực tiếp, xem ra phải về ứng!"

......

Trình hạ đem ảnh chụp thả trở về, trên mặt tươi cười như cũ bất biến.

Phải không? Xem ra toàn võng đẩy đưa hữu dụng a? Liền khi hạnh đều thấy được.

Bất quá không quan hệ, này đó ảnh chụp chính là hàng thật giá thật, không có bất luận cái gì làm bộ thành phần, khi hạnh phát sóng lại có thể thế nào?

Làm sáng tỏ?

Vẫn là làm bộ này đó không phải nàng ảnh chụp?

Kia nàng nhưng thật ra muốn nhìn, khi hạnh muốn như thế nào đem có nói thành không, dù sao nàng trong tay chứng cứ ——

Không chỉ có riêng chỉ có này đó.

Trình hạ nở nụ cười, rời khỏi phòng phát sóng trực tiếp, sau đó đi theo một đám người xem cùng nhau, đi trước khi hạnh phòng phát sóng trực tiếp.

Phát sóng trực tiếp giao diện thực mau từ biểu hiện ra tới.

Ban đầu xuất hiện, là mạo hiểm nhiệt khí tư nhân thuỷ liệu pháp quán.

Màn ảnh không ngừng điều chỉnh, rốt cuộc điều chỉnh tới rồi tốt nhất trạng thái. Ở cái này hoa lệ mà thoải mái thuỷ liệu pháp bên cạnh ao, chính giữa ghế mát xa thượng ——

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ