Yên tĩnh trong rừng cây, chỉ có lá cây sàn sạt rung động thanh âm.
Giao dịch giao diện thượng mấy chữ dị thường thấy được ——
"Đối phương đưa tặng tự chế cực phẩm Bản Lam Căn mì gói hay không tiếp thu?"
Khi hạnh nhìn thoáng qua, thực quyết tuyệt địa điểm một cái "Không".
Nàng nhấn một cái đi xuống, Bản Lam Căn mì gói nơi đó cũng thu được cự tuyệt tin tức, có chút khổ sở mà lùi về tay.
Khi hạnh xem nàng này phó khổ sở bộ dáng, có chút đồng tình khởi nàng tới.
Nàng điều tra quá Bản Lam Căn mì gói bối cảnh, một cái tiểu phá giúp, không nơi nương tựa, mỗi ngày chỉ biết chính mình đào tùng nhung.
Mỗi lần đều đánh không đến hảo trang bị, khai bảo rương cũng đều khai ra chút đồ vô dụng, mấu chốt là còn nghèo, trang bị còn mua không nổi, có thể sống đến bây giờ cũng là vì trình độ không tồi.
Nhưng mà vận khí tốt không dễ dàng tới, đoạt cái không xuất bản nữa trang bị ——
Trên đường còn bị người đánh cướp, hái cả đêm tùng nhung toàn bộ đều lạn.
Khi hạnh có chút đồng tình nàng, vì thế bỏ thêm nàng bạn tốt.
Đối phương giống như có điểm ngoài ý muốn, nhưng thực mau liền điểm xác định, thật cẩn thận mà nhìn nàng một cái, nói, "Cảm...... cảm ơn đại hiệp."
Khi hạnh lập tức bành trướng lên.
Phải biết rằng nàng tới chỗ này không mấy ngày, hoặc là ở cùng dư quỳnh ngọc liều mạng, hoặc là ở cùng Mộ Dung thơ thơ đánh nhau, nào có người như vậy tất cung tất kính mà đối nàng.
Hơn nữa, nghĩ đến Mộ Dung thơ thơ không biết sau này có thể hay không lại đến báo thù......
Khi hạnh ho khan hai tiếng, nói, "Không cần cảm tạ. Bất quá ngươi nghĩ tới không có, Mộ Dung thơ thơ hôm nay bị ta cưỡng chế di dời, vạn nhất lúc sau lại đến tìm ngươi làm sao bây giờ?"
Bản Lam Căn mì gói sắc mặt biến đổi, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, lời nói đều nói không rõ.
"Nàng...... Nàng còn sẽ đến đuổi giết ta sao......"
Khi hạnh gật gật đầu.
Tiểu cô nương có chút nôn nóng lên, cúi đầu, "Ta đây...... Ta đây không phải đến mỗi ngày tránh ở trong thành nha. Chính là ta phải thải tùng nhung......"
"Ta có cái hảo biện pháp."
Bản Lam Căn mì gói ngẩng đầu xem nàng.
Khi hạnh đem đại khảm đao hướng bên cạnh một phóng, khí thế lăng nhân nói, "Ta che chở ngươi, nàng cũng không dám tới, thế nào?"
Tiểu cô nương lập tức ngẩng đầu, đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, giống như có điểm không thể tưởng tượng bộ dáng.
"Ngươi về sau đi theo ta, nàng khẳng định cũng không dám tới giết ngươi."
"Chính là như vậy, có thể hay không quá phiền toái đại hiệp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...