ở tiên hiệp thế giới mũi nhọn muốn làm gì thì làm 13

405 13 1
                                    

Tiên Tôn đối hoa mai bánh thật đúng là nhiệt tình yêu thương a.

Có lẽ hệ thống tính toán sai lầm, chân chính cùng từ quy tiên tôn có thể đạt tới mãn duyên phận giá trị, cũng chỉ có hoa mai bánh.

"Tiên tử, ta tự biết nghiệp chướng nặng nề, tội ác tày trời, nếu tiên tử muốn đem ta đem ra công lý, ta tuyệt không nửa điểm oán......"

"Được rồi được rồi," khi hạnh không nói gì nói, "Mấy khối hoa mai bánh mà thôi, xa không ngừng với loại trình độ này."

"Tiên tử thật là ngọc chưa mài, người lương thiện nghĩa sĩ." Tiên Tôn dừng một chút, nói, "Ta có cái yêu cầu quá đáng, xin hỏi tiên tử......"

"Cái gì?"

"Ngự kiếm bên trong, khó tránh khỏi sẽ có sóng gió đánh úp lại, hoa mai bánh đặt bụng, một không cẩn thận, chỉ sợ sẽ sái đi ra ngoài. Tiên tử nếu là có thể......"

Từ về ho khan một tiếng, sắc mặt ửng đỏ, tựa hồ có chút ngượng ngùng nói, "Có không thay ta ổn thỏa trụ này hoa mai bánh?"

"Thì ra là thế, thật là việc nhỏ."

Khi hạnh ôm trụ hắn eo, thuận tiện túm chặt hắn bụng phồng lên hoa mai bánh, từ về liền ngự kiếm bay lên, hai người lập tức bí cảnh, hướng thế gian bay đi.

Mà ở bí cảnh khe nước lăn lộn tiểu Tì Hưu cảm nhận được linh khí, liền ngẩng đầu nhìn thoáng qua, cũng nhìn đến ở kia phía trên ——

Một bạch y nam tử ngự kiếm phi hành, mà hắn phía sau hạnh y nữ tử lâu ôm hắn eo. Hai người trừ bỏ hành vi cực độ thân mật ngoại, kia hạnh y nữ tử......

Còn đem trắng nõn tay đặt ở nam tử bụng nhỏ chỗ!

Này ôm eo liền ôm eo, còn vòng qua vòng eo, đem bàn tay nhập địa phương khác......

Tuy rằng bạch y nhẹ vũ, chặn nữ tử tay, nhưng vẫn có thể nhìn đến bạch y nam tử kia ửng đỏ hai má cùng không được tự nhiên thần sắc ——

"Ta, ta thiên a! Này rõ như ban ngày dưới...... Này này này...... Này chủ nhân cũng thật là, thật là!"

Tiểu Tì Hưu "Ngao ô" một tiếng, trên mặt đất một bên đánh lăn, một bên khóc chít chít nói ——

"Ta, ta còn là cái hài tử a!"

*

*

Bồng Lai sơn.

Tiên khí đã hoàn toàn tan đi, chim chóc lười nhác ở trên ngọn cây nghỉ ngơi, Bồng Lai đại điện trước nội môn đệ tử luyện kiếm tập vũ. Này hết thảy cùng thường lui tới giống nhau như đúc.

Trừ bỏ ——

Phó hiên đã bị cấm túc ba ngày.

Làm Bồng Lai chưởng môn đại đệ tử, hắn lúc này đây có thể nói là xông đại họa.

Mặc kệ khi hạnh như thế nào, hắn cầm đi khi hạnh vô số bảo vật, số lượng nhiều, lại tất cả đều là vạn năm khó cầu vật báu vô giá, làm Bồng Lai vô lực gánh vác, thậm chí......

Đem Tiên Tôn đi "Gán nợ", chỉ là chuyện này, liền đủ để cho hắn tiếp thu cực đại trừng phạt.

Toàn bộ Bồng Lai đều có thể không có, nhưng Tiên Tôn không có, không được.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ