ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 2

507 16 4
                                    

Một phen ba mét trường hai mét khoan đại dao mổ trực tiếp bay đi ra ngoài, đem người chung quanh giật nảy mình.

Kia dao mổ phi đến bay nhanh, khoảng cách lại gần, dư quỳnh ngọc liều chết hướng trên nóc nhà nhảy dựng, mới khó khăn lắm tránh thoát đại dao mổ công kích.

Nhưng mà cho dù như vậy, hắn vẫn là không có thể hoàn toàn tránh thoát, bị kiếm khí thương tới rồi.

Mà chỉ là một phen toàn chức nghiệp thông dụng đại dao mổ nhẹ nhàng một hoa ——

Hắn huyết, cư nhiên liền xôn xao mà rớt một nửa!

Đại dao mổ bất quá là một phen lam trang mà thôi, ở được khảm đỉnh cấp đá quý mãn cấp dưới tình huống, uy lực cư nhiên lớn như vậy!

Nếu là bị hoa đến......

Kia nhưng không chỉ là rớt một nửa huyết tình huống!

Dư quỳnh ngọc vội vàng bổ đầy huyết, đứng ở trên nóc nhà kinh hoảng nói, "Hạnh vũ lê vân, ngươi làm sao vậy? Gần nhất bang phái như thế nào liền tới chém ta?"

Khi hạnh vươn tay, kia đem đại khảm đao lập tức bay trở về, nàng trắng nõn mà mảnh khảnh thủ đoạn nhẹ nhàng dùng một chút lực, thực mau cầm này đem đại dao mổ.

Nàng cười một tiếng, "Những lời này nên là ta nói đi?"

Dư quỳnh ngọc sửng sốt.

"Vừa lên tuyến đã bị đuổi giết......" Khi hạnh híp híp mắt, âm thanh lạnh lùng nói, "Chẳng lẽ không phải ta sao?"

"Ngươi là nói......" Dư quỳnh ngọc một đốn, thực mau hiểu được.

Hắn cùng thơ thơ cùng làm nhiệm vụ, chẳng qua xem ánh trăng không tồi, nhất thời tưởng vỗ vỗ chiếu mà thôi, mới có thể làm ra những cái đó thân mật tư thế tới.

Nhưng hắn không nghĩ tới, vẫn luôn không thượng tuyến khi hạnh cư nhiên online, hơn nữa đối với bọn họ liền phóng kỹ năng, còn đem thơ thơ xoá sạch một chút huyết.

Thơ thơ không chỉ có là quỳnh ngọc lâu sủng tiểu khả ái, lại là lần này 《 thanh sơn trấn 》 giang hồ mỹ nhân đệ nhất danh, nàng làm như vậy, đương nhiên sẽ khiến cho bang chúng cùng toàn phục một ít fans bất mãn.

Cho nên bị đuổi giết......

Cũng thật là khi hạnh chính mình làm a.

"Hạnh hạnh, bọn họ muốn đuổi giết ngươi, ta cũng không có thể ra sức a," dư quỳnh ngọc bất đắc dĩ nói, "Ta đã sớm theo như ngươi nói, chúng ta giang hồ thế giới thực phức tạp, ngươi không thường chơi trò chơi, rất nhiều quy tắc ngươi không hiểu."

"Nga?" Khi hạnh nhướng mày, "Đội nón xanh cũng là các ngươi giang hồ đặc biệt cho phép?"

"Hạnh hạnh, ta cùng thơ thơ thật sự không có gì," dư quỳnh ngọc vội vàng nói, "Thật sự, ta nói chúng ta chỉ là thầy trò mà thôi, ngươi như thế nào liền đồ đệ dấm cũng ăn a, mệt ngươi vẫn là sư nương......"

Khi hạnh cười cười.

Này chó má lời nói.

Nàng trong tay đại đao đều nghe không nổi nữa, đã cơ khát khó nhịn.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ