ở mạt thế mũi nhọn muốn làm gì thì làm 4

365 16 0
                                    

Thẩm hương làm một cái nữ xứng, không thể nghi ngờ là cực độ thành công.

Ở xuyên qua phía trước, nàng cũng đã duyệt nhân vô số, mặc kệ là mười lăm tuổi chưa kinh nhân sự học sinh trung học vẫn là đã có gia đình sự nghiệp nam, nàng đều ham thích tại đây. Cũng bởi vậy, vì nàng mạt thế nữ vương chi lộ ——

Đặt cơ sở.

Mặc kệ nàng rốt cuộc dùng cái gì phương pháp, nàng cuối cùng trở thành nữ vương đại nhân, vô số người vì nàng tre già măng mọc, này liền đã vậy là đủ rồi.

Đương nhiên, làm xuyên qua nữ xứng, nàng cũng có được bàn tay vàng, kia đó là mọi người vì thế khuynh đảo.

Nàng đứng ở viện nghiên cứu khoa học trung gian ngoắc ngoắc ngón tay, viện nghiên cứu khoa học quan trọng nghiên cứu viên một sửa ngày xưa không gần nữ sắc, cúi đầu xưng thần.

Nàng đứng ở trung ương viện trung ương loát loát tóc, có được song hệ dị năng cường giả một sửa ngày xưa lãnh khốc vô tình, quỳ gối váy hạ.

Nàng đứng ở đại cung điện trung tâm dẩu dẩu cái miệng nhỏ, trong lòng có bạch nguyệt quang học trưởng một sửa ngày xưa si tình si ý, vì nàng mê muội.

......

Này không phải, nói lung tung sao?

Có lẽ đây là trong truyền thuyết liếc mắt một cái liền tình cảm chân thành vạn năm.

Cũng bởi vậy, Thẩm hương vừa xuất hiện, mọi người bay nhanh mà phản chiến tới rồi nàng phía sau, ủng hộ nàng vì mạt thế nữ vương. Kỳ thật nàng nói được cũng không sai, bởi vì tại đây bổn ——

Mọi người nhìn đến nàng liếc mắt một cái, liền sẽ bị nàng thuyết phục, yêu nàng. Mọi người cũng sẽ đứng ở nàng phía sau, thế nàng đem sở hữu địch nhân toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ.

Nguyên chủ khi đại tiểu thư, tự nhiên cũng là nàng trong miệng "Toàn thế giới thế nàng vả mặt" người.

Nhưng thì tính sao?

Thẩm hương xuất hiện, làm mọi người đứng ở nàng phía sau, vì nàng sáng lập con đường.

Mà nàng không cần.

Nàng không cần mọi người đứng ở nàng phía sau, nhưng nếu mọi người đứng ở Thẩm hương phía sau, kia nàng giải quyết mọi người là được.

Nhẹ nhàng, vô cùng đơn giản.

Nhưng nàng lời nói đối với Thẩm hương tới nói, lại là như thế càn rỡ.

Thẩm hương tự xuyên qua tới chỗ này lúc sau, liền thuận buồm xuôi gió, vả mặt nghịch tập một đường sảng đến muốn mệnh, rốt cuộc phía sau vô số tiểu binh, lên làm mạt thế nữ vương lúc sau, nam nhân yêu hắn, mà nữ nhân liền tính hận nàng, cũng không dám hé răng, khi hạnh......

Nhưng thật ra trở thành cái thứ nhất.

Hơn nữa lúc này hạnh bất quá là một cái làm bộ nhu nhược, làm bộ thiện lương đơn thuần bạch liên hoa mà thôi, lại dựa vào cái gì một sửa ngày xưa tác phong, tới chống đối nàng đâu?!

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ