Kia phó hiên ngồi dưới đất, trong cơ thể tiên thảo cùng tiên đan tất cả đều nôn ra tới, chút nào không dư thừa, mà hắn giờ phút này......
Cũng chỉ có thể nôn khan.
Hắn dùng sức ho khan hai tiếng, còn chưa khôi phục lại, liền nghe được khi hạnh "Phó hiên, ngươi cũng dừng ở đây", mà cùng lúc đó, mọi người nghị luận thanh, cũng sôi nổi truyền đến ——
"Cư nhiên là thật sự! Phó hiên cư nhiên dùng ăn nhiều như vậy bảo vật, còn lừa gạt chúng ta nói không có!"
"Phó hiên thật là thật to gan, không chỉ có lừa gạt chúng ta, lợi dụng chúng ta, thậm chí đối chưởng môn như thế bất kính!"
"Chúng ta vốn tưởng rằng Bồng Lai là danh môn vọng tộc, tự nhiên sẽ không làm ra cái gì bất nghĩa bất hiếu sự tình tới. Hiện giờ...... Là ta nhìn lầm rồi các ngươi!"
"Chờ ra bí cảnh, chúng ta tất đương đem việc này truyền lưu thiên hạ, làm mọi người biết các ngươi ác liệt hành vi!"
......
......
Nghị luận thanh truyền vào phó hiên lỗ tai, làm hắn hổ thẹn khó làm.
Không chỉ có là mặt khác môn phái đệ tử ở nghị luận, Bồng Lai chưởng môn cũng lâm vào trầm mặc, tựa hồ vô lực phản bác, chỉ có thể làm cho bọn họ như thế chửi rủa. Mà Bồng Lai đệ tử tầm mắt càng là ở hắn trên người không ngừng nhìn quét, làm hắn cảm thấy thể diện mất hết.
Hắn ngẩng đầu, nhìn kia hồ trung tâm khi hạnh, trong lòng có số.
Nhưng cứ việc có số......
Hắn cũng không nghĩ từ bỏ!
Nàng cư nhiên lại lần nữa trước mặt mọi người hại hắn, làm hắn làm ra như thế bất kính cử chỉ, chịu người cười nhạo, thậm chí đem chân tướng công chư hậu thế! Hắn hung hăng mà nhìn chằm chằm khi hạnh, cơ hồ muốn đem một ngụm nha cắn!
Yêu thuật, đều là yêu thuật...... Đều là yêu thuật!
Hắn ánh mắt cũng không có gây trở ngại đến lúc đó hạnh nửa phần. Nàng hơi hơi nâng nâng mi, nhìn lướt qua phó hiên, đối với mọi người lạnh nhạt nói, "Tuy nói này phó hiên dừng ở đây, nhưng các ngươi xâm nhập này tiên cảnh......"
"Này...... Này...... Chúng ta bất quá là......"
"Ở địa bàn của ta thượng như thế làm càn, chính là muốn trả giá đại giới." Khi hạnh một đốn, âm thanh lạnh lùng nói ——
"Tì Hưu!"
Lời này vừa nói ra......
Phó hiên sửng sốt!
Mọi người cũng là sửng sốt!
Tì Hưu......
Này Tì Hưu, chính là thượng cổ thần thú Tì Hưu!?
Phó hiên vội ngồi dậy tới, kinh ngạc nhìn chằm chằm chung quanh thoạt nhìn! Chỉ thấy khi hạnh bên cạnh tiên sương mù lượn lờ, mà theo kia sương mù tiêu tán, một cái lông xù xù tiểu sủng đột nhiên......
Liền từ tiên sương mù trung nhảy ra tới!
Kia tiểu sủng cực kỳ đáng yêu, trên đầu trường giác, lại mềm lại miên, làm người không khỏi bị mềm hoá tâm tới. Nhưng phó hiên vừa thấy, xác thật vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...