Phóng viên sẽ ánh đèn lập loè.
Cửa xinh đẹp nam nhân cùng nữ nhân lẫn nhau kéo tay đi vào khách sạn, rõ ràng chỉ là một cái phóng viên sẽ mà thôi ——
Lại đi ra thảm đỏ cảm giác.
Còn không có tiến vào hội trường các phóng viên hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, không hẹn mà cùng mà lấy ra camera, "Rắc rắc" mà chụp lên.
"Này không phải ôn tổng sao! Hắn như thế nào tới?"
"Ngươi ngốc a, quan ngọt không phải hoa coi sao? Ôn tổng đương nhiên muốn tới."
"Nhưng hắn bên người cái này mỹ nhân...... Ta như thế nào cảm thấy gặp qua? Lần trước tiệc tối cùng màu cam phong ba đoàn phim, ta đều gặp qua......"
"...... A! Tới tới!"
......
Các phóng viên vội vàng nhắm lại miệng, nghiêm túc mà chụp khởi ảnh chụp tới.
Khi hạnh cùng ôn hướng lăng cũng không lảng tránh, tùy ý camera quay chụp.
Thậm chí, khi hạnh còn thường thường quay đầu lại, đối với màn ảnh cười cười, hay là phất phất tay, nghiễm nhiên một bộ bước trên thảm đỏ bộ dáng.
Nàng dừng thân tử vẫy tay thời điểm, ôn hướng lăng cũng dừng bước chân, ở một bên cười chờ nàng.
"Rắc rắc ——"
Các phóng viên đương nhiên là sẽ không bỏ qua cái này cơ hội tốt.
Ngắn ngủn hơn mười mét khoảng cách chụp vài phút, thẳng đến khi hạnh cùng ôn hướng lăng thân ảnh biến mất ở khách sạn cửa, các phóng viên mới dừng lại trong tay công tác.
Bọn họ không rảnh bận tâm mặt khác, lập tức cầm lấy trên người công tác chứng minh, đi theo tiến vào hội trường.
Đảo mắt, bên ngoài liền không có những người khác.
Lâm cũng đứng ở cửa chỗ, hung hăng mà cắn chặt răng.
Hắn là cái danh khí rất lớn minh tinh, không chỉ có bị người đoạt đi rồi âu yếm nữ nhân, thậm chí ——
Bổn hẳn là quay chung quanh hắn camera, đều tản ra.
Ôn hướng lăng, có cái gì hảo chụp?
Hắn lại có cái gì tốt?
Hắn lại dựa vào cái gì có thể ôm lấy khi hạnh eo!
"Vị tiên sinh này, xin hỏi ngài muốn vào......"
"Tiến." Lâm cũng không kiên nhẫn mà đẩy ra bảo an, mặt âm trầm, từng bước một đi hướng phóng viên sẽ hiện trường.
Khách sạn trước cửa đã thực náo nhiệt, giữa sân càng là náo nhiệt.
Nghỉ phép khách sạn thật lớn báo cáo trong phòng, dưới đài đã ngồi đầy không ít phóng viên, mà trên đài càng là dọn xong chỗ ngồi, chờ đợi hôm nay vai chính nhập tòa.
Khi hạnh vị trí ở đệ nhất bài, mà ôn hướng lăng liền ở nàng bên cạnh.
"Ngươi còn rất hiểu ta?" Nàng nói, "Ngồi ở chỗ này có thể cẩn thận mà thấy rõ ràng quan ngọt bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficção GeralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...