Mạt thế.
Khanh khách rung động tang thi, sinh trưởng tốt thực vật, còn có vứt đi nhà lầu, hoảng loạn nhân loại, hợp thành một cái rung chuyển bất an xã hội.
Mạt thế nguyên nhân gây ra đến nay còn chưa có người có một cái hoàn toàn định luận, nhưng cùng khí hậu biến dị làm cho các loại đột biến có không ít liên hệ. Mạt thế lúc ban đầu, thực vật biến dị, làm không ít người sinh hoạt bị bối rối, mà bất quá nửa tháng ——
Tang thi liền xuất hiện.
Chưa bao giờ từng có tập kích làm mọi người luống cuống tay chân, cứ việc trung ương đã cực kỳ nhanh chóng thành lập lên phòng ngự hệ thống, nhưng không ít người loại vẫn là tại đây tràng mạt thế trung bị chết.
Hiện giai đoạn trạng huống, cấp thấp tang thi số lượng rất nhiều, nhưng cũng may chưa xuất hiện cao cấp tang thi, làm viện nghiên cứu khoa học có thời gian nghiên cứu trị liệu huyết thanh.
Mà trung ương phòng ngự hệ thống đã tương đối hoàn thiện, các nơi cũng đều thành lập lớn lớn bé bé xã khu, trừ bỏ bộ phận còn lưu lạc bên ngoài sinh tử không rõ nhân loại ngoại, đại bộ phận người sống sót đã bị an trí xuống dưới.
Hiện giờ, mạt thế tình huống tuy rằng còn chưa chuyển biến tốt đẹp, nhưng vẫn là bị thoáng khống chế xuống dưới.
Không nói đến bên ngoài tang thi như thế nào hoành hành, ít nhất này trung ương viện ——
Còn giống mô giống dạng.
Đây là khi hạnh nghênh ngang tiến vào trung ương viện khi ý tưởng.
Trung ương viện thập phần thật lớn, nó đã từng là một cái đại đô thị, cũng không gọi tên này, nhưng hiện giờ sở hữu vật tư, quân đội cùng người đều tập trung tại đây, thành thị này thay tên vì "Trung ương viện",
Hiện giờ toàn bộ thành thị bên ngoài thành lập lên an bảo hệ thống, trừ bỏ cung người cư trú xã khu ngoại, còn có viện nghiên cứu cùng bệnh viện, tuy nói không bằng mạt thế trước như vậy phồn hoa, nhưng cũng xem như có thể an tâm tị nạn hảo địa phương.
Trung ương viện xã khu cũng phân hoàn, nguyên chủ ở mạt thế khi trợ giúp rất nhiều người, tự nhiên là phân tới rồi nhất trung tâm vị trí.
Nàng xoát tạp, mới vừa đi tiến trung tâm khu, liền có không ít người đầu ánh mắt lại đây.
Mỹ lệ thiếu nữ hai tay trống trơn, một sửa ngày xưa cúi đầu co rúm lại đi đến, làm không ít người có chút kinh ngạc. Nhưng thực mau, bọn họ đối với nàng giơ lên cằm, nghị luận lên.
"Ai? Này không phải khi hạnh sao? Nữ vương không phải kêu ngươi cùng đồng bạn đi tìm vật tư sao? Như thế nào liền ngươi một người đã trở lại? Chẳng lẽ ngươi ném đồng bạn đi rồi?"
"Sao có thể, nhân gia là thánh mẫu, sao có thể sẽ ném xuống nga. Khẳng định là cái gì ' ta sẽ không ném xuống của các ngươi, nỗ lực hơn '!"
"Ha ha ha thật sự làm cho người buồn nôn a, trang cái gì đơn thuần bạch liên. Hiện tại đều thời đại nào, thánh mẫu không lưu hành, nhu nhu nhược nhược trang cho ai xem đâu, ghê tởm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...