ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 5

1.3K 43 0
                                    

Khi hạnh vừa nói sau, quan ngọt căn bản không rõ, này rốt cuộc là ở khen nàng, vẫn là đang mắng nàng.

Nhưng nàng cảm thấy chỉ cần là khi hạnh nói, khẳng định là đang mắng nàng.

Nàng túm chặt làn váy nói, "Ngươi có ý tứ gì!"

"Nói ngươi lớn lên thanh thuần khả nhân đẹp ý tứ," khi hạnh triều nàng so cái hôn gió, "Lần này liền không ôn chuyện, lần sau thấy đi."

Nói, nàng cười chuyển qua đầu, phong tư yểu điệu mà rời đi.

"Ngươi! Ngươi như thế nào......"

Quan ngọt dùng sức mà nắm chặt nắm tay, gắt gao mà cắn chặt khớp hàm.

Nàng không biết người này là ai, chỉ biết nàng đột nhiên xuất hiện ở phim trường, mà lâm cũng còn đối nàng như vậy muốn hảo. Nàng chưa từng có nhìn đến, nữ nhân này ở lâm cũng trước mặt xuất hiện quá.

—— nàng rốt cuộc là ai? Nàng rốt cuộc là ai?

Nàng nhất định phải làm rõ ràng.

Quan ngọt hít sâu hai khẩu khí, vén lên làn váy liền trở về chạy.

Lâm cũng còn ngơ ngác đứng ở tại chỗ, chung quanh nghị luận thanh không nhỏ, nhưng hắn tựa hồ hoàn toàn không có cảm nhận được bộ dáng. Quan ngọt bay nhanh mà chạy đi lên, túm hắn cánh tay nói, "Lâm cũng ca!"

Lâm cũng ngẩn người, phục hồi tinh thần lại, "Ngọt ngào?"

"Lâm cũng ca ca, vừa rồi đó là sao lại thế này a?" Quan ngọt cắn môi, "Vừa rồi các ngươi nói những cái đó...... Hoa hồng, còn có...... Còn có, còn có lên giường...... Rốt cuộc là......"

"Không có việc gì," lâm cũng quay đầu lại nói, "Không có gì."

"Lâm cũng ca ca! Có phải hay không nàng hiếp bức ngươi? Ta nghe nàng hiếp bức nói muốn triệt tư......"

Lâm cũng dừng một chút, dời đi ánh mắt nói, "Không có."

"Lâm cũng ca ca! Ta, ta chỉ là quan tâm ngươi a......" Quan ngọt nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, "Nàng đều như vậy làm ngươi trước công chúng xấu mặt, ngươi vì cái gì......"

"Đủ rồi!" Lâm cũng đột nhiên lớn tiếng quát lớn nói, "Không cần lại nói chuyện này!"

"Lâm cũng ca ca......" Quan ngọt sững sờ ở tại chỗ, nàng dùng tay lau lau nước mắt, "Là, là ta, là ta nói sai lời nói sao?"

Lâm cũng cảm thấy đầu đại.

Hắn phiền đến muốn mệnh, nhìn khi hạnh không lưu tình chút nào rời đi bóng dáng, hắn liền vô pháp khống chế được chính mình cảm xúc tới, hắn một chút tâm tình đều không có.

Nhưng là, nhìn bên cạnh ngọt ngào, lâm cũng vẫn là miễn cưỡng ổn hạ tâm tới, nói, "Ngọt ngào, vừa rồi hung ngươi là của ta không đúng. Bất quá ta hiện tại thật sự rất bận, chờ một lát lại cùng ngươi nói đi, a."

"Lâm cũng ca ca, ta có thể bồi ở bên cạnh ngươi......" Quan ngọt tưởng duỗi tay túm hắn, nhưng lâm cũng lại trực tiếp rời đi.

Nàng tại chỗ đứng một hồi lâu, rũ xuống tay.

Vì cái gì lâm cũng ca không nói cho nàng người kia thân phận đâu? Rõ ràng trước kia chuyện gì, đều sẽ cùng nàng nói.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ