Cuối tuần.
Thế liên quảng trường phi thường náo nhiệt, cái này phồn hoa phần lớn sẽ trung tâm, hội tụ đủ loại nhãn hiệu, là mọi người cuối tuần hưu nhàn hảo nơi đi.
Thế liên thành thị quảng trường nhị kỳ là tân kiến, lầu ba đến năm tầng đều là hàng xa xỉ quầy chuyên doanh. Thành phố A làm phồn hoa đô thị, thường tới quầy chuyên doanh người cũng không thiếu.
Dương giang thu chính là một trong số đó.
Vừa lúc là cuối tuần, nàng cùng mấy cái bọn tỷ muội cùng tới nơi này mua sắm. Nói là chân chính tương thân tương ái tỷ muội, kỳ thật cũng không phải.
Từ bốn năm trước cùng khi nếu tương nhận sau, dương giang thu mỗi tháng đều sẽ từ khi nếu nơi đó bắt được hai vạn, ham ăn biếng làm còn có thể bắt được hai vạn, kỳ thật đã có thể quá thực không tồi, nhưng là quá thật sự không tồi cũng không thể thỏa mãn nàng......
Muốn quá đến xa xỉ, mới là nàng trong lòng mục tiêu.
Nhưng rốt cuộc một tháng lại thế nào, cũng chỉ có hai vạn, dương giang thu chết sống vẫn là tễ không tiến một ít người giàu có trong vòng, cuối cùng thật sự chịu đựng không được ——
Liền đem khi hạnh cung ra tới.
Mà nàng đem khi hạnh đưa tới khi gia sau, khóc đến thở hổn hển mà tỏ vẻ chính mình tư tử chi tình, lại giả mù sa mưa biểu đạt chính mình biết được năm đó ôm sai hài tử khiếp sợ.
Khi người nhà tuy rằng có điều hoài nghi, nhưng rốt cuộc dương giang thu đem hài tử tặng trở về, cho nên bọn họ cũng tượng trưng tính mà cho dương giang thu một bút cảm tạ phí.
Này bút cảm tạ phí, có một trăm vạn.
Một trăm vạn đối với khi gia tới nói bất quá là hai cái giờ sở kiếm lấy phí dụng, nhưng là đối với mỗi tháng thực mau xài hết hai vạn dương giang thu tới nói xác thật làm nàng vừa lòng số lượng, vì thế nàng dựa vào này số tiền, thành công mà xâm nhập vòng bên ngoài nhi.
Nàng bên cạnh này đó bọn tỷ muội, là nàng trước hai ngày nhận thức, đều là viết tiểu xí nghiệp gia phu nhân, vô pháp cùng khi gia tài sản so sánh với, nhưng là so với người bình thường, lại giàu có đến nhiều.
Này đó các phu nhân tuy rằng còn ở phú hào vòng biên nhi, nhưng rốt cuộc cũng coi như là kẻ có tiền, vốn dĩ không muốn cùng dương giang thu cùng nhau, nhưng dương giang thu lại tễ đi vào, nói cho các nàng ——
"Các ngươi biết khi gia khi hạnh? Nàng gần nhất không phải trở về khi gia sao? Ta chính là nàng dưỡng mẫu đâu!"
Có khi gia tầng này quan hệ, hết thảy đều không giống nhau.
Này đó các phu nhân liền cho phép nàng chen vào chính mình phu nhân khuê mật trong giới tới. Tuy rằng mới hai ngày, liền mặt đều khả năng cho nhau nhận không rõ, nhưng dương giang thu vẫn là ở cái này cuối tuần, cùng các nàng cùng ra tới mua sắm.
Lần này cùng tới đại khái có năm sáu cái phu nhân, dương giang thu cùng các nàng đi cùng một chỗ, ăn mặc một thân hàng hiệu, vui cười đàm luận người giàu có chi gian đề tài, cảm thấy chính mình cả người đều xa hoa phong cách tây lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
قصص عامةTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...