Có tam sự kiện, làm Thẩm hương vô cùng phẫn nộ.
Chuyện thứ nhất, là khi hạnh tạp nàng vương tọa cùng nữ vương đại điện. Chuyện thứ hai, là khi hạnh mỗi ngày đều ở tạp nàng vương tọa cùng nữ vương đại điện. Chuyện thứ ba, là nàng phái đi người tìm không thấy nàng muốn tư liệu.
Thẩm hương vốn tưởng rằng sự bất quá tam, nhưng là đệ tứ sự kiện, thực mau tới.
Khi hạnh kẻ hèn một cái thánh mẫu kỹ nữ, bạch liên hoa, trang nhu nhược bộ dáng lệnh người buồn nôn. Rõ ràng tất cả mọi người hẳn là thích như vậy kiều khí mỹ diễm nàng, vì cái gì sẽ khích lệ khởi khi hạnh tới?!
Thẩm hương hung hăng mà cắn răng, cả giận nói, "Các ngươi vừa rồi đang nói cái gì, lặp lại lần nữa?"
"Nữ vương đại nhân," lâm nhạc vẻ mặt đưa đám nói, "Chúng ta thật sự cái gì cũng chưa nói......"
"Ngươi nói hay không?" Thẩm hương hừ lạnh nói, "Ngươi nếu không nói, chỉ cần ta ngoắc ngoắc ngón tay, thực nhanh có người có thể đem ngươi tra tấn đến nói mới thôi."
Người nọ hoảng sợ, vội vàng nói, "Không phải, thật sự không có gì a nữ vương đại nhân! Chỉ là mấy ngày nay, khi hạnh ở đưa điểm tâm, chúng ta mọi người đều đi lãnh!"
"Đưa điểm tâm?" Thẩm hương lăng nói, "Đưa mấy ngày rồi?!"
"Vài thiên......"
"Vì cái gì không nói?! Các ngươi rốt cuộc đã xảy ra cái gì!"
Thẩm hương ánh mắt càng hung ác, hoàng nhạc vội vàng khổ một khuôn mặt, đem sự tình ngọn nguồn đại khái cấp nói một lần.
Nguyên lai mấy ngày trước đây, khi hạnh đột nhiên ở còn tính trung tâm vị trí bày một cái quầy hàng, bắt đầu đẩy hơi điểm tâm. Nói là quầy hàng, trên thực tế là một cái tiểu đình tử.
Đình nơi vị trí là một cái quảng trường, này quảng trường đã từng là như thế phồn hoa náo nhiệt, từ mạt thế tới sau, trở nên vô cùng quạnh quẽ, tất cả mọi người vội vàng trải qua nơi này.
Nhưng mà khi bọn hắn cùng thường lui tới giống nhau trải qua này quạnh quẽ quảng trường khi ——
Vừa vặn thấy được cùng thường lui tới bất đồng, khi hạnh sở bài trí đình.
Kia đình cực kỳ hoàn mỹ, đình bên có một cây cây mai đang tản phát ra hoa mai thanh hương, mà trong đình ngồi thiếu nữ thanh diễm mà mỹ lệ.
Nàng trước mặt bày một đám hộp đồ ăn, kia hộp đồ ăn tuy rằng không có mở ra, nhưng vẫn như cũ có thể mơ hồ ngửi được đồ ăn ngọt thanh. Không ai biết nàng đình, cây mai cùng hộp đồ ăn rốt cuộc là chỗ nào từ đâu ra, nhưng......
Nàng xác khiến cho bọn họ chú ý.
Hoàng nhạc chính là trong đó một người, hắn cùng một đám người đi ra phía trước, tò mò mà nhìn chằm chằm cái kia chậu cơm, đang nghĩ ngợi tới là thứ gì thời điểm......
Thiếu nữ xốc lên chậu cơm.
Chậu cơm bày, cư nhiên là tinh xảo điểm tâm! Hoa mai bánh, bánh hoa quế, đậu đỏ bánh chờ điểm tâm cái gì cần có đều có, làm cho bọn họ không tự giác mà mở to hai mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...