ở phát sóng trực tiếp vòng mũi nhọn muốn làm gì thì làm 3

681 21 0
                                    

Điện thoại kia đầu trầm mặc xuống dưới.

Trình hạ có chút khẩn trương, rốt cuộc đã có mười năm không gặp, liền cái này dãy số đều là nàng đánh thanh mai trúc mã cờ hiệu tìm trưởng bối muốn.

Thượng một lần ở trong yến hội, vì ngăn cản khi hạnh cùng hắn tương ngộ, nàng khẩn trương đến vẫn luôn đứng ở b thính lối vào giám thị khi hạnh cùng tiểu đồng.

Cho nên nàng chỉ có thể ở nơi xa nhìn chung nhân từ hội trường cửa sau đi đến.

Ăn mặc tây trang cao gầy dáng người, tuy rằng làm lạnh như thế mỹ lệ mặt ——

Nàng trái tim đều nhảy ra ngoài, hận không thể chạy nhanh xông lên phía trước, làm hắn nhìn đến chính mình lột xác, làm hắn nhận ra nàng tới, cũng ôm nàng.

Chẳng qua này hết thảy, đều bị khi hạnh quấy rầy.

Mà hiện tại có thể chính miệng nghe được chung nhân thanh âm, trình hạ cảm thấy vô cùng rung động.

"Chung nhân...... Ca ca?" Nàng vội nói, "Ngươi sẽ không thật sự không nhớ rõ tôm......"

"Có chuyện gì sao?"

"Chung nhân ca ca, ngươi quả nhiên nhớ rõ ta!" Trình hạ kinh hỉ nói, "Chúc mừng ngươi về nước!"

Kia đầu "Ân" một tiếng.

"Ngày đó về nước yến ta có đi, nhưng là chung nhân ca ca, ngươi...... Ngươi không có nhìn đến ta."

Trình hạ thanh âm mang theo một tia uể oải, "Quả nhiên, thời gian lâu rồi, ước định liền chậm rãi thay đổi. Lúc ấy ước hảo mười năm sau sẽ hảo hảo tương ngộ, không nghĩ tới một cái không có tới, một cái tới lại không nhận ra tới......"

"Xin lỗi."

"Ân, không có việc gì," trình hạ vội vàng lắc đầu nói, "Ta không có trách chung nhân ca ca ý tứ, chỉ là rất khổ sở mà thôi. Nếu chung nhân ca ca cảm thấy xin lỗi nói......"

Nàng dừng một chút, cười nói, "Mời ta đi quả nho trang viên uống xong ngọ trà thế nào?"

Kia đầu ngắn ngủi mà trầm mặc một chút, trầm thấp nói, "Buổi chiều trà?"

"Đúng vậy, còn có ta các bằng hữu cũng rất muốn đi buổi chiều trà, cũng rất muốn gặp ngươi, rốt cuộc lâu như vậy không thấy......" Trình hạ cười nói, "Chung nhân ca ca, chung nhân ca ca ngươi liền......"

Nàng làm nũng còn không có nói xong, kia đầu liền mở miệng.

"Nếu ngươi muốn đi nói," chung nhân đạm nói, "Báo thượng tên của ta, có thể làm ngươi về nước lễ vật."

"Thật vậy chăng?" Trình hạ kinh hỉ nói, "Vậy ngươi cũng cùng ta một......"

"Ta rất bận."

Trình hạ có chút thất vọng.

Lần này trừ bỏ muốn cho chung nhân trợ giúp nàng tiến vào đến trang viên ngoại, nàng càng muốn muốn, là nhìn thấy hắn.

Nhưng là chung nhân ca ca lại như vậy vô tình cự tuyệt nàng, rõ ràng là mười năm trước thanh mai trúc mã ——

Lại gần một câu "Ta rất bận" mà cự tuyệt.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ