ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 9

1K 39 0
                                    

《 màu cam phong ba 》 đoàn phim, đột nhiên nổ tung nồi.

Đoàn phim nhân viên công tác cùng các diễn viên, đều tụ ở cùng nhau, lớn tiếng mà nghị luận lên.

"Cái gì? Muốn triệt nhân vật? Triệt cái gì nhân vật? Nữ nhị vẫn là nam nhị a?"

"Không biết a! Xem trần đạo như vậy, sẽ không triệt vai chính đi......"

"Không thể nào! Đều bắt đầu quay một đoạn thời gian, thật sự muốn triệt a......"

......

Ríu rít nghị luận thanh ở studio nội tiếng vọng, lâm cũng cầm một ly trợ lý mới vừa mua cà phê đi ngang qua, nhìn đến như vậy náo nhiệt cảnh tượng, đi đến.

Hắn vừa tiến đến, studio lập tức an tĩnh xuống dưới, ánh mắt động tác nhất trí mà nhìn hắn.

Lâm cũng nhíu nhíu mày nói, "Nhìn cái gì mà nhìn?"

"Lâm cũng, ngươi tới vừa lúc." Trần đạo ngồi ở studio ở giữa, hướng hắn vẫy vẫy tay, "Có chuyện ta tưởng cùng ngươi thương lượng một chút......"

"Chuyện gì?"

"Về đóng phim......"

Lâm cũng có chút không kiên nhẫn lên.

Bắt đầu quay hai chu, rất nhiều suất diễn, hắn dùng đều là thế thân, trần đạo cơ hồ mỗi ngày đều phải nói hắn hai câu không chuyên nghiệp. Nhưng kia có biện pháp nào, hắn là cái người tâm phúc, vẫn là cái vội người, có thể tới phim trường đã thực hảo.

Phỏng chừng hiện tại lại muốn nói hắn không chuyên nghiệp đi, thật là phiền.

"Nga, như vậy ngươi ở chỗ này nói đi." Lâm cũng không nại nói, "Ta có điểm mệt mỏi, tưởng trở về nghỉ ngơi."

"Ta đây cứ việc nói thẳng." Trần đạo dừng một chút, mở miệng nói, "Chúng ta tính toán...... Đổi vai chính."

Lâm cũng uống cà phê động tác một đốn, nhíu mày nói, "...... Đổi cái gì?"

"Đổi vai chính."

"Đổi......"

"Đổi quan ngọt."

Lâm cũng trong tay động tác hoàn toàn ngừng lại.

Hắn đứng hai giây, lập tức cười nói, "Trần đạo, ngọt ngào làm sao vậy? Ngươi muốn cho ta hảo hảo đóng phim, cũng không đến mức phải dùng quan ngọt tới uy hiếp ta đi. Sao có thể......"

"Như thế nào không có khả năng?"

Một tiếng lười biếng giọng nữ, đột nhiên từ trần đạo di động trung vang lên.

Lâm cũng cảm thấy đánh đòn cảnh cáo.

Hắn cơ hồ là phản xạ tính vứt bỏ trong tay cà phê liền vọt đi lên.

"Khi, khi hạnh?! Là ngươi sao? Khi hạnh!"

"Là ta a." Trong điện thoại thanh âm lười nhác, rồi lại phá lệ dễ nghe, "Buổi tối hảo, lão lừa trọc."

"Khi hạnh! Vừa rồi trần đạo nói......"

"Là thật sự." Nàng cười nói, "Vốn dĩ đâu, ta chỉ nghĩ triệt tư. Bất quá triệt tư nhiều không thú vị a, không bằng làm điểm chuyện thú vị."

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ