sublimotion đại môn chỗ, một chiếc màu đen Maybach dừng lại.
Khi hạnh ngồi ở trên ghế sau, vẻ mặt âm trầm.
【 ký chủ, trải qua ta tinh chuẩn tính toán, quan ngọt này thông điện thoại có 99 khả năng tính thúc đẩy cốt truyện phát triển. 】
Khi hạnh sắc mặt lại tối sầm vài phần, đối với điện thoại kia đầu nói, "Hảo, ta cùng ngươi phó ước. Địa điểm ở đâu?...... Ta đã biết."
Nói xong câu đó, nàng cắt đứt điện thoại, vẻ mặt không cao hứng.
Nàng làm bí thư đính hảo vị trí, vừa đến nhà ăn đại môn, liền sublimotion đại môn đều không có đi vào ——
Tiểu bạch thỏ cư nhiên cho nàng gọi điện thoại.
Hơn nữa nghe hệ thống tính toán, này ước, tựa hồ còn không thể không phó.
Khi hạnh đem điện thoại hướng bên cạnh một quăng ngã, đối với ngồi ở chính mình bên cạnh ôn hướng lăng nói, "Ngượng ngùng, ta đột nhiên có cái quan trọng sự tình, chỉ sợ vô pháp......"
"Như vậy, hy vọng tiếp theo, có cơ hội cùng khi tổng cộng tiến bữa tối."
"Ta làm người đưa ngươi trở về."
"Không cần làm phiền khi tổng, ta có thể chính mình trở về."
Ôn hướng lăng thức thời mà cười cười, đến gần rồi nàng, nhẹ nhàng ở nàng bên tai nói ——
"Khi tổng, lần sau thấy."
Nói xong câu đó, hắn liền cười mở ra cửa xe, đi ra ngoài.
Xe chậm rãi bắt đầu chạy, khi hạnh đang nhìn cửa sổ xe một hồi lâu, thẳng đến ôn hướng lăng thân ảnh hoàn toàn biến mất, nàng mới thở dài, dùng tay xoa xoa giữa mày.
【 ký chủ, làm sao vậy? 】
"Ngươi nói làm sao vậy?" Khi hạnh cắn răng nói, "Vì một cái tiểu bạch thỏ, làm ta mất đi cùng tiểu bạch kiểm hẹn hò thời gian!"
【 cái kia ký chủ, ngươi cũng đừng quá sinh khí...... Tiểu, tiểu bạch thỏ cùng tiểu bạch kiểm liền kém một chữ, ngươi, ngươi coi như làm là giống nhau......】
"Câm miệng!"
【 ký chủ, xúc động là ma quỷ a! Nói nữa, là quan ngọt chọn thời gian này ước ngươi...... Lại không phải ta......】 hệ thống nói, còn bồi thêm một câu, 【 cái kia, oan có đầu nợ có chủ, đừng tìm ta. 】
"Ngươi nói đúng," khi hạnh lạnh lùng cười, "Oan có đầu nợ có chủ...... Tiểu bạch thỏ a tiểu bạch thỏ, xem ra ta phải hảo hảo sẽ sẽ ngươi."
【 chính là a ký chủ, chúng ta hiện tại đi quán cà phê sao! 】
"Ân, đi......" Khi hạnh nâng lên mí mắt, hơi hơi mà triều ngoài cửa sổ xe nhìn thoáng qua.
Mà liền này liếc mắt một cái, nàng đột nhiên ngây người.
Dài hơn bản Bentley ở một khác con đường thượng, mà bên trong xe chợt lóe mà qua, tựa hồ có cái quen thuộc người.
Người kia, tựa hồ vừa mới còn ở bên người nàng.
【 làm sao vậy? 】
"...... Không có gì, có thể là ta nhìn lầm rồi đi." Khi hạnh xoa xoa đôi mắt, "Đi thôi, đi quán cà phê."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...