ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 10

468 16 0
                                    

Dư quỳnh ngọc bị đánh đến cái đầu váng mắt hoa, trừng mắt, dùng sức muốn nhìn trong sạch y người mặt.

Nhưng hắn còn không có thấy rõ, liền nghe được bên cạnh người chơi truyền đến các loại kinh hô.

"Bạch...... Khói trắng lung?! Ta vừa mới như thế nào không thấy được khói trắng lung ở chỗ này a?!"

"Nàng vừa rồi cùng hạnh kim chủ vẫn luôn đều ở chỗ này a, bất quá giống như cùng hạnh kim chủ nói gì đó lời nói lúc sau, bạch đại lão sinh khí, chạy tới đối với sơn xì hơi, vừa rồi tuyết lở chính là bạch đại lão chém."

"Ta mới vừa cũng thấy được! Bạch đại lão gần nhất đều không xuất hiện, không nghĩ tới cư nhiên tới làm nhiệm vụ!"

......

Dư quỳnh ngọc đầu váng mắt hoa, nhưng vẫn là có thể từ những cái đó kinh hô nghe được ba chữ ——

Khói trắng lung.

...... Khói trắng lung?!

Khói trắng lung cùng hắn không có giao thoa, nhưng là hắn cũng biết khói trắng lung là ai!

Toàn phục đệ nhất vú em, chiến lực toàn phục tiền tam, một thân cực phẩm thần trang, nhưng cùng đồng dạng thần trang khi hạnh bất đồng, khói trắng lung vẫn là cái kỹ thuật đại lão, tức là không khai dự phán cũng có thể một tá một cái chuẩn.

Khói trắng lung trước kia phi thường sinh động, không lâu trước đây đột nhiên trở nên rất điệu thấp. Nhưng ngay cả như vậy ——

Nàng như thế nào vừa xuất hiện, liền cùng hạnh vũ lê vân ở bên nhau?!

Hơn nữa khói trắng lung không phải người chơi nữ sao? Dư quỳnh ngọc nhìn nàng đứng ở hạnh vũ lê vân phía sau che chở bộ dáng, này cũng quá thân mật?

Tuy rằng hắn nghe nói qua khói trắng lung rất lợi hại, vừa rồi cũng bị đánh một hồi, nhưng là hạnh vũ lê vân ở trước mắt......

Hắn thật sự không nghĩ từ bỏ cơ hội này.

Hắn nuốt nuốt nước miếng, căng da đầu nói, "Hạnh, hạnh hạnh, ngươi cùng khói trắng lung, cái gì quan hệ......?"

Khi hạnh nhướng mày, nhẹ nhàng hộc ra mấy chữ, "Quan ngươi chuyện gì."

Dư quỳnh ngọc một nghẹn.

Hắn không quá cam tâm nói, "Vừa rồi khói trắng lung hoà giải ngươi cùng nhau làm nhiệm vụ, nhưng là cái này là Lễ Tình Nhân nhiệm vụ, khói trắng lung là người chơi nữ, ngươi như thế nào cùng nàng làm nhiệm vụ? Hơn nữa......"

Hắn dừng một chút, không cam lòng nói, "Ngươi không phải nói, cùng ta có quan hệ sao? Nếu chúng ta còn có thân mật quan hệ, nên chúng ta làm tình nhân tiết nhiệm vụ, chúng ta cùng nhau xoát thân mật độ a!"

Hắn lời còn chưa dứt, khói trắng lung liền vươn tay.

Hắn thực không kiên nhẫn bộ dáng, tính toán trực tiếp đem dư quỳnh ngọc cấp giết, nhưng khi hạnh lại ngăn cản hắn.

Khói trắng lung động tác một đốn, quay đầu lại xem nàng.

Khi hạnh đối với dư quỳnh ngọc cười nói, "Chúng ta đích xác có quan hệ, ta đâu......"

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ