Nỗi nhớ nhà thảo, là thế gian truyền lưu tiên thảo, chẳng qua so với có thể trị bách bệnh mộng hồi tuyền, có thể tăng lên tu vi thiên doanh thảo tới, này nỗi nhớ nhà thảo sử dụng lại không người có thể biết được.
Cho nên này nỗi nhớ nhà thảo, tự nhiên cũng là truyền lưu với các loại trên phố trong truyền thuyết.
Mà nay chính miệng từ khi hạnh trong miệng nghe thế ba chữ, trà khách nhóm tự nhiên cũng rất là kinh ngạc, sôi nổi nghị luận lên.
"Ta nhớ rõ tựa hồ có truyền thuyết nói cái gì...... Nào đó thần tiên bị huyền kim chùy thương sau, là nỗi nhớ nhà thảo cứu trị tốt."
"Di? Kia chẳng phải là ý nghĩa tiên tử nói được không sai, phó hiên nội thương đích xác không có trị liệu hảo? Kia Bồng Lai tiên thảo chỉ có thể cứu được da, cứu không được nội bộ?"
"Nếu nói như vậy, như vậy sau này vết thương cũ tái phát, nhưng cỡ nào khủng bố a. Ngũ tạng lục phủ tiệm bị ăn mòn, đau đớn muốn chết, khi đó đã có thể chậm......"
......
......
Nghị luận thanh sôi nổi truyền vào phó hiên trong tai, làm hắn cả người chấn động!
Đích xác, tuy rằng nỗi nhớ nhà thảo công hiệu không rõ, nhưng hắn cũng ở trong sách xem qua, có thần tiên đã chịu huyền kim chùy sau khi trọng thương, ít nhiều nỗi nhớ nhà thảo mới không có tái phát. Mà đồng dạng đã chịu huyền kim chùy trọng thương mà chưa dùng nỗi nhớ nhà thảo ——
Không lâu lúc sau, vết thương cũ tái phát, ngũ tạng lục phủ đều bị ăn mòn, vô lực trị liệu, cuối cùng thống khổ mà chết.
Phó hiên vốn tưởng rằng này Bồng Lai tiên thảo hoàn toàn trị liệu hảo hắn, lại không nghĩ rằng không có. Mà duy nhất có thể cứu trị nỗi nhớ nhà thảo......
Cư nhiên chỉ có khi hạnh mới có!
Hắn ở đàng kia ngây người, thình lình nhìn đến khi hạnh đứng lên, tựa hồ chuẩn bị tính tiền rời đi bộ dáng, vội vàng hô, "Từ từ!"
Khi hạnh hơi hơi nhướng mày, nhìn hắn một cái.
"Ngươi cũng thật có...... Nỗi nhớ nhà thảo?"
"Đó là tự nhiên."
"Kia......" Phó hiên dừng một chút, nói, "Có không mượn một bước nói chuyện?"
"Phó sư huynh, ngươi này mang theo nhiều như vậy người, lại tưởng cùng ta mượn một bước nói chuyện......" Khi hạnh cười nói, "Này trận thế, ta thật có chút sợ đâu."
Phó hiên ở trong lòng "Phi" một tiếng, nghĩ thầm nói cái gì lời nói, lúc ấy ở Bồng Lai đem hắn từ thiên ném đến mà, bị chưởng môn cùng trưởng lão vây quanh thời điểm, như thế nào không gặp nàng kêu sợ!?
Nhưng giờ phút này hắn cũng không hề biện pháp, chỉ có thể quay đầu, trước làm phía sau một chúng đệ tử lui xuống.
Đám kia đệ tử lui ra sau, này quán trà lập tức rộng thùng thình không ít, trừ bỏ khi hạnh cùng phó hiên ngoại, dư lại tất cả đều là xem náo nhiệt trà khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Narrativa generaleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...