Lời này vừa nói ra, bốn phía đều an tĩnh xuống dưới, chỉ có mộng hồi tuyền nước chảy thanh âm cùng ồn ào náo động Phong nhi.
Trà thanh há miệng thở dốc, hồi lâu mới nói, "...... Mẹ?"
"Ta ở đâu!" Khi hạnh lập tức ôm nàng mặt cọ nói, "Ta ngoan nữ ngỗng, tới, thân thân."
Trà thanh bị nàng thiếu chút nữa cọ khoan khoái, có chút hô hấp khó khăn nói, "Chính là, tỷ tỷ ngươi tuổi cũng không lớn, ta như vậy kêu ngươi......"
"Ta liền thích ngươi như vậy kêu, từ nay về sau ngươi chính là ta ngoan nữ ngỗng."
Khi hạnh cười tủm tỉm mà sờ sờ nàng đầu, tâm tình rất tốt.
Đi vào trong thế giới này, có được như vậy dồi dào bí cảnh không nói, còn bạch nhặt nữ nhi dưỡng, hơn nữa này nữ nhi, vẫn là người tiên hiệp trung nữ chủ.
Khi hạnh cũng mặc kệ trà thanh có đáp ứng hay không, dùng tay bắn một chút nàng trên đầu hai cái tiểu búi tóc, cười nói, "Hảo, về sau ngươi đem nơi này đương chính mình gia. Hai ngày này nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi, chờ nghỉ ngơi tốt, liền phải bắt đầu luyện công."
Trà thanh hiếu kỳ nói, "Tỷ tỷ, luyện cái gì công nha?"
Khi hạnh nói, "Ngươi kêu ta cái gì?"
"...... Mẹ."
"Này liền đúng rồi ngoan nữ nhi ~" khi hạnh cười nói, "Ngươi thể chất tương đối đặc thù, yêu cầu hảo hảo chỉ dẫn, nếu không sẽ gây thành đại sai, tạo thành thiên hạ đại loạn."
Trà thanh cái hiểu cái không, nhưng vẫn là gật gật đầu nói, "Trà thanh nhất định sẽ hảo hảo luyện tập, không cô phụ tỷ...... Không cô phụ mẹ nó kỳ vọng!"
"Ngoan. Những ngày qua ngươi chịu khổ, đi nghỉ tạm nghỉ tạm," khi hạnh nói, "Nếu hà, thay ta dàn xếp hảo trà thanh."
Nếu hà vội đi tới, dắt trà thanh tay, "Trà thanh tiểu thư, nếu hà mang ngươi trở về phòng nghỉ tạm như thế nào?"
Trà thanh nhìn thoáng qua khi hạnh, gật gật đầu, ngoan ngoãn mà đi theo nếu hà đi rồi.
Nhìn trà thanh thân ảnh biến mất, khi hạnh cũng tính toán trở về phòng nghỉ ngơi. Nàng đi rồi vài bước, thình lình liền thấy được mộng hồi tuyền bên thủy nguyệt kính, chính hơi hơi đong đưa.
Thủy nguyệt kính cũng là một đại Thánh Khí, tương truyền có được thủy nguyệt kính, liền có thể biết được thiên hạ sự, trên thực tế cũng đích xác như thế. Bao nhiêu người mưu toan bắt được thủy nguyệt kính tưởng nhất thống thiên hạ, chỉ tiếc thủy nguyệt kính tới rồi khi hạnh nơi này, liền biến thành bình thường gương trang điểm.
Mà giờ phút này, này "Bình thường gương trang điểm" chính đong đưa, trong gương cũng có mơ mơ hồ hồ bóng người, tựa hồ muốn nói cho khi hạnh đã xảy ra chuyện gì.
Khi hạnh đi qua, xem nổi lên gương tới.
Mới vừa rồi còn mơ hồ cảnh tượng thực mau rõ ràng lên, bóng người kia cũng rõ ràng không ít, đúng là phó hiên cùng một chúng Bồng Lai đệ tử. Phó hiên chính đưa lưng về phía mọi người, không nói một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficção GeralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...