Làm hệ thống, đây là nó lần đầu tiên cảm thấy cực đại áp bách.
Đặc biệt là nó ký chủ cười thời điểm, ý cười càng sâu ——
Nó liền càng thảm.
Hệ thống nhịn không được thật cẩn thận nói, 【 cái kia, cái kia, ta không phải tưởng, dù sao đã mau đến đệ nhất bộ kết cục, cũng không cần thiết giảng......】
Khi hạnh cười cong mắt, "Ân?"
Hệ thống ôm đầu khóc rống, 【 ta nói! Này, cái này trình hạ, nàng...... Nàng là trọng sinh! 】
Khi hạnh cười nói, "Ngươi thật là có gan."
Hệ thống khóc sướt mướt mà tất cả đều chiêu.
Này tên thật vì 《 ta nghịch tập chi lộ 》 tiểu thuyết, là một quyển trọng sinh tiểu thuyết, mà nữ chính trình hạ, chính là một người trọng sinh quá nữ chủ.
Ở kiếp trước thời điểm, trình hạ, chung nhân còn có khi đại tiểu thư như cũ là thanh mai trúc mã, trình hạ cũng như cũ thích chung nhân.
Nhưng mà bất đồng chính là, ở chung nhân đi nước ngoài lúc sau, trình hạ cùng khi đại tiểu thư dần dần xa cách, cũng không có liên hệ.
Trình hạ bắt đầu bắt đầu làm phát sóng trực tiếp, nhưng không có sở trường đặc biệt cũng không có đặc sắc nàng nhân khí không cao, cũng kiếm không được tiền. Trái lại khi hạnh, nàng đi thế giới các nơi du lịch ——
Tùy tùy tiện tiện một hai bức ảnh, lại khiến cho thật lớn truy phủng.
Nàng như thế thoải mái mà đạt tới chính mình tha thiết ước mơ độ cao, làm trình hạ vô cùng nan kham.
Rốt cuộc ngao tới rồi chung nhân về nước yến, trình hạ hưng phấn mà đi trước hội trường. Ở hội trường thượng, vẫn luôn không muốn lộ mặt chung nhân xuất hiện, ở xuất hiện kia một khắc......
Hắn thực mau nhận ra cũng ôm khi đại tiểu thư, lại không có nhận ra nàng tới.
Người chung quanh đều ở kêu bọn họ là như thế xứng đôi, trình hạ rốt cuộc khống chế không được chính mình, chạy ra khỏi hội trường. Liền ở kia một chốc kia ——
Bên trong người đang ở ôm, mà nàng lại ra tai nạn xe cộ.
Trình hạ canh cánh trong lòng, mang theo thật lớn oán hận trọng sinh.
Nàng trọng sinh tới rồi mười hai tuổi chung nhân xuất ngoại kia một năm.
Nàng cho rằng chính mình sống được như vậy thảm, thậm chí trả lại quốc yến thượng ra tai nạn xe cộ mà chết, tất cả đều là khi hạnh sai. Cho nên, nàng bắt đầu cấp khi hạnh giáo huấn các loại tư tưởng, làm cho nàng thích kỳ kỳ quái quái trang phẫn, cũng bắt đầu không ngừng tới gần nàng, cấp chính mình lót đường.
Nàng một lần nữa đi rồi phát sóng trực tiếp con đường này, lúc này đây, nàng lợi dụng khi hạnh cùng nàng tiền, đạt tới mục đích của chính mình, trở thành nổi danh hơn nữa thượng quá mấy cái tiểu tổng nghệ võng hồng.
Nàng cuối cùng mục đích cũng thực minh xác, chính là ở nàng kiếp trước ra tai nạn xe cộ về nước yến ——
Chính mình hoa lệ lên sân khấu, mà khi hạnh chỉ có thể ăn mặc nàng kia màu sắc rực rỡ quần áo xám xịt cút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...