"Các vị khách nhóm, buổi tối hảo! Quấy rầy các vị hưởng thụ tiệc tối, bởi vì tại đây, ta có chuyện quan trọng, yêu cầu tuyên bố."
Đứng ở trong yến hội trung niên nam tử nhìn qua khí độ bất phàm, hắn cầm trong tay microphone nói chuyện thời điểm, phía dưới khách khứa không có một người nói chuyện, tất cả đều tôn kính mà nghe hắn lên tiếng.
"Bởi vì chuyện này sự tình quan trọng đại, cho nên ở cái này tiệc tối thượng, huề người nhà của ta cùng nhau, tuyên bố chuyện này. Ta tưởng các vị đã thực hiểu biết, vị này chính là thê tử của ta, văn tuệ."
Tiếng vỗ tay vang lên, ưu nhã phụ nhân đi lên trước, vãn trụ khi thành cánh tay, triều mọi người lễ phép mà cười cười.
Khi thành cũng triều nàng cười cười, nói, "Như vậy vị này, là ta nữ nhi, khi nếu."
Hắn nói xong câu đó, tưởng chờ đợi khi nếu từ sân khấu một khác bên đi ra đứng ở hắn bên cạnh người, chính là hắn đợi một hồi lâu ——
Cư nhiên chậm chạp không có người ra tới.
Các tân khách vươn chuẩn bị vỗ tay tay cương ở không trung, chậm chạp chụp không đi xuống.
Không khí cứ như vậy đọng lại xuống dưới.
Khi thành mày hơi hơi nhíu nhíu mày, nghiêng đi thân, nhìn về phía sân khấu phía sau.
Về chính mình thân nữ nhi trở về gia đình chuyện này, tuy rằng rõ ràng thượng hắn không biểu lộ quá nhiều chính mình vui sướng, nhưng là ngầm là vô cùng nhìn trúng.
Hắn cùng văn tuệ chưa bao giờ có nghĩ tới, chính mình dưỡng mười mấy năm hài tử, cư nhiên không phải thân sinh hài tử! Nhưng so với cái này, càng làm cho hắn lo lắng ——
Là hắn thân nữ nhi mấy năm nay, rốt cuộc quá đến thế nào.
Năm đó dương giang thu mang theo khi hạnh tới tìm bọn họ nói ra chân tướng thời điểm, làm cho bọn họ ước chừng chấn kinh rồi hồi lâu, nhưng ngồi ở chỗ kia e lệ thiếu nữ, đích xác cùng văn tuệ năm đó giống nhau như đúc, có thể khẳng định, chính là bọn họ hài
Khi thành cùng văn tuệ nhanh chóng quyết định, lập tức quyết định tiếp hồi khi hạnh.
Mà một tiếp hồi khi hạnh sau, bọn họ cũng quyết định tổ chức một cái yến hội, cũng chính mình hài tử có thể cùng mọi người gặp nhau. Này không chỉ có đối với khi hạnh, đối với bọn họ tới nói, cũng là quan trọng nhất.
Thậm chí......
Khi thành đẩy một cái quan trọng hồi ức, văn tuệ đẩy một cái nổi danh lễ trao giải, chính là vì khi hạnh.
Nhưng mà, tại như vậy quan trọng một ngày, khi nếu cư nhiên không ở!
Ở công bố chuyện này trước, khi thành cùng văn tuệ vẫn luôn ở phòng nghỉ trung vì hôm nay cái này quan trọng thời khắc làm chuẩn bị, mà khi nếu lại giữa đường chạy đi ra ngoài.
Bọn họ vốn định làm nàng an tĩnh mà đãi ở trong phòng, nhưng khi nếu nói chính mình có quan trọng sự, chờ tới rồi tuyên bố thời điểm, nhất định sẽ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiksi UmumTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...