"Thật là hoàn mỹ kết cục đâu."
Giống nhau màu trắng không gian, giống nhau mây mù lượn lờ sương khói, giống nhau địa điểm, giống nhau khi · hào · kim chủ · hạnh, như cũ nói giống nhau nói.
Hệ thống sớm đã thành thói quen, hờ hững nói, 【 ký chủ, ngươi có phải hay không lại không cảm nhận được kẻ có tiền thống khổ đâu? 】
"Không có," khi hạnh sảng khoái nói, "Mau tới tiếp theo cái thế giới, ta tưởng hưởng thụ một chút tân có tiền pháp."
【...... Hảo, như vậy tiến vào tiếp theo cái thế giới, tuy rằng ta đã không ôm hy vọng...... Hiện tại tiến vào thứ năm cái thế giới......】
【 thế giới sinh thành trung ····】
【 sinh thành xong, đi ngươi ~】
......
Khi hạnh chỉ cảm thấy trước mắt một bạch, thực mau lâm vào trong bóng đêm.
Mà đương nàng có ý thức thời điểm, trước hết mở ra cảm quan là thính giác, bởi vì ở nàng mở mắt ra nháy mắt, lập tức nghe được bên tai truyền đến một câu không hài hòa thanh âm ——
"Nha, không nghĩ tới ngươi cái này không linh lực tiểu gia hỏa, còn dám chính mình ra cửa đâu?"
Khi hạnh không phản ứng lại đây, chớp chớp mắt.
Kia lại tế lại sắc bén thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Làm sao vậy? Không dám nói lời nào? Còn trang người câm đâu? Ngươi đụng tới chúng ta Đại sư huynh thời điểm, như thế nào không trang người câm?"
Khi hạnh tầm mắt lúc này mới khôi phục bình thường, ngẩng đầu xem trước mắt người tới.
Đứng ở nàng trước mặt chính là cái tuổi không lớn tiểu cô nương, chính ăn mặc kiện màu trắng xiêm y, triều nàng phiết miệng, trong miệng không ngừng nhảy ra các loại lời nói tới.
Khi hạnh lại nhìn nhìn bốn phía, là cái không lớn không nhỏ sân, trong viện có không ít môn, có phía trước cửa sổ còn treo điểm nhi xiêm y, nhìn qua đảo như là cư trú phòng.
Viện này còn rất sạch sẽ, chỉ là phỏng chừng có chút tuổi, rất cũ xưa. Khi hạnh phía sau môn là mở ra, nàng nhịn không được trong triều đầu nhìn mắt ——
Một trương giường, một cái bàn, một cái tủ gỗ, trụi lủi vách tường cùng mặt sàn xi măng, trừ lần đó ra cũng không có gì.
Thật muốn lại nói tiếp, tuy nói sạch sẽ, nhưng còn rất cũ nát.
Khi hạnh đánh giá, lần này thế giới phỏng chừng cũng không phải hiện đại. Thượng một cái thế giới tuy rằng hơi tiếp xúc điểm cổ đại sự vật, nhưng võng du dù sao cũng là võng du, chung quy còn phải trở lại hiện thực.
Mà lần này ——
Hàng thật giá thật cổ đại a!
Khi hạnh ở đàng kia một mình cảm thán, một bên tiểu đệ tử nói được nước miếng bay tứ tung còn bị làm lơ, lập tức khó chịu mà nâng lên thanh âm.
"Ngươi nhìn cái gì mà nhìn? Không nghe được ta cùng ngươi nói chuyện sao?" Tiểu đệ tử mang theo vẻ giận nói, "Trang cái gì trang đâu? Thật không biết không linh lực gia hỏa, phó sư huynh như thế nào như vậy chiếu cố ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Fiction généraleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...