Yến hội thính đột nhiên an tĩnh lại.
Yến chủ tịch sở hữu khách khứa, đều dừng lại thủ hạ động tác, dị thường kinh ngạc đem ánh mắt chặt chẽ mà tỏa định ở cái này phương hướng.
Thình lình xảy ra chọn cằm, vẫn là mỹ diễm nữ nhân động thủ trước...... Nam nhân nhướng mày, cũng có chút kinh ngạc.
Bất quá hắn không có tránh thoát mở ra, mà là cười nói, "Ngươi tưởng phủng hồng ta?"
"Ngươi có nghĩ hồng, là ngươi một câu."
"Nếu ta nói muốn đâu?"
"Chỉ cần ngươi tưởng, như vậy, ta liền có thể thành toàn ngươi." Khi hạnh nâng lên cằm, cao ngạo mà cười nói, "Bởi vì ngươi có thể hay không hồng, chỉ cần ta một câu."
Tuổi trẻ nam nhân cười khẽ hai tiếng, vươn tay, nhẹ nhàng mà xoa kia chỉ chọn hắn cằm tay, cố ý vô tình mà vuốt ve kia tế bạch thủ đoạn, tựa hồ đáp án đã không cần nói cũng biết.
"Chỉ cần ngươi không cần giống bên kia cái kia cặn bã giống nhau," khi hạnh liếc liếc mắt một cái phía sau người, "Một tháng, ta bảo đảm ngươi hồng phát tím."
Nàng tầm mắt thực rõ ràng là nhìn về phía lâm cũng, tầm mắt giao hội nháy mắt, lâm cũng đột nhiên cảm thấy một trận co rút đau đớn, một cổ phức tạp cảm xúc điên cuồng tràn ngập hắn đại não.
—— "Ngươi sẽ vinh quang tột đỉnh, ta bảo đảm có thể đem ngươi phủng hồng, ta chỉ phủng ngươi một người."
Những lời này, là đã từng khi hạnh đối hắn nói. Mà hiện giờ nàng lại lần nữa nói ra những lời này thời điểm, là đối với một nam nhân khác nói.
Lâm cũng cau mày, cũng không màng hướng nơi này nhìn khách khứa, trước mắt bao người, cư nhiên ba bước làm hai bước mà chạy đi lên, túm khi hạnh tay liền hướng chính mình nơi này kéo, "Đừng náo loạn, khi hạnh, cùng ta trở về!"
Khi hạnh "Hừ" một tiếng, nói, "Buông tay."
"Khi hạnh, thật sự, ngươi không cần náo loạn, chúng ta trở về hảo hảo nói......"
"Cút cho ta." Khi hạnh một phen xoá sạch hắn tay, từ trong bao lấy ra một trương danh thiếp tới.
Nàng đem danh thiếp đặt ở tuổi trẻ nam nhân trong tay, không để ý đến phía sau lâm cũng, đối với nam nhân nói, "Mang theo ta danh thiếp, thứ hai tới phòng làm việc tìm ta đưa tin. Đến nỗi ngươi ——"
Nàng nhìn lâm cũng, không có gì cảm tình mà cười cười, "Chúng ta chi gian cũng chỉ đến đó mới thôi. Nếu lại làm ta nhìn đến ngươi cùng ngươi tiểu bạch thỏ cùng nhau vì đầu tư hợp nhau tới hố ta ——"
"Thiên lạnh, ta nghĩ, khi nào cho các ngươi phá sản mới hảo."
Nói, nàng loát loát tóc, phong tư yểu điệu rời đi.
Yến hội thính đại môn mở ra tới, thực mau lại đóng lại. Mọi người tầm mắt tỏa định ở mỹ diễm nữ nhân trên người, thẳng đến nàng rời đi, mới rút về tầm mắt. Thay thế, là sôi nổi nghị luận thanh.
"Nàng là ai a? Vừa rồi tới ta liền vẫn luôn chú ý, còn tưởng rằng là nghệ sĩ, giống như không phải a?"
"Không phải, ngươi nghe được nàng nói không? Nàng tưởng phủng hồng ai liền phủng hồng ai......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Narrativa generaleTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...