Nghe được "Một phút đồng hồ năm vạn", dư nhiên nháy mắt sững sờ ở tại chỗ.
Hắn ấp úng nói, "Năm...... Năm vạn?! Không có khả năng, một phút đồng hồ như thế nào muốn năm vạn!? Trên hợp đồng rõ ràng......"
Hắn nói, từ trong túi móc ra chính mình hợp đồng tới, mà trên hợp đồng giấy trắng mực đen, đích xác viết vượt qua một phút đồng hồ, liền phải nhiều tiền trả năm vạn.
Dư nhiên trước mắt tối sầm!
Cái này thuê xe hành, là hắn nghe bị người giới thiệu tới, cho nên lúc ấy thiêm thuê xe hợp đồng thời điểm, căn bản lười đến xem trên hợp đồng khuôn sáo.
Nhưng giờ phút này vừa thấy, trên hợp đồng cư nhiên viết mấy chữ "Mỗi vượt qua một phút đồng hồ, tiền trả năm vạn nguyên", hơn nữa mấy chữ này cũng không tiểu, cũng không phải cái gọi là cố ý hố người.
Khá vậy đúng là bởi vì viết đoan đoan chính chính, dư nhiên mới càng thêm không chịu tin!
"Không...... Không có khả năng năm vạn, không có khả năng," hắn vội nói, "Nếu năm vạn, kia người khác đã sớm nháo phiên......"
"Người khác đương nhiên không có cái này cơ chế a."
Dư nhiên sửng sốt.
"Bởi vì cái này cơ chế, là chuyên môn nhằm vào ngươi a." Khi hạnh dừng một chút, cười tủm tỉm nói, "Như thế nào? Thích sao?"
...... Chuyên môn?
Lại là chuyên môn.
Lại là chuyên môn!!
Dư nhiên đã không biết chính mình bị "Chuyên môn" lộng nhiều ít cái cơ chế, mỗi một cái cơ chế đều là muốn ở tra tấn hắn! Trừng phạt cơ chế cũng hảo, đuổi giết cơ chế cũng hảo, đến bây giờ ——
"Ngươi dựa vào cái gì cho ta chuyên môn lộng một cái cơ chế?! Cái này hợp đồng là bá vương điều khoản! Ta căn bản sẽ không tiếp thu!"
"Ngươi không chịu tiếp thu cũng không có cách nào, bởi vì......"
Nàng dừng một chút, cười nói ——
"Cái này xe hành, cũng là ta sản nghiệp."
......
Dư nhiên cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh, một câu đều nói không nên lời.
Một phút đồng hồ năm vạn, hiện tại một giờ, cũng chính là......
300 vạn.
Suốt 300 vạn.
Hắn như thế nào còn phải khởi, hắn như thế nào còn phải khởi?!
Hắn sở hữu ăn trụ đều là dùng khi hạnh, sớm đã thành thói quen ăn xài phung phí, mà chia tay sau, hắn sinh hoạt phí tăng vọt. Không chỉ có như thế, cùng hạnh vũ lê vân ly hôn sau, vì đua một hơi, hắn cũng nạp phí đại ngạch tiền.
Hắn đã thiếu không ít khoản nợ, mà hiện tại ——
300 vạn giá cả, hắn như thế nào trả nổi?!
Dư nhiên cẩn thận tự hỏi khởi vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ......
Đúng vậy, ngay từ đầu hắn cùng khi hạnh ở bên nhau, chuyện gì đều không có. Nhưng là sau lại đâu? Sau lại Mộ Dung thơ thơ tới, hạnh vũ lê vân cũng bởi vậy cùng hắn sinh ra khoảng cách, cùng hắn trở mặt thành thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...